svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สน.ประเวศ นัดผู้บริหารสาว "เมาแล้วขับ" เข้าพบ แต่ยังไร้เงา

27 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นัดสาวผู้บริหาร "เมาแล้วขับ" ถีบหน้ารองผู้กำกับฯ เข้าพบ เเต่ยังไร้เงา ชี้จะเข้าพบด้วยตนเอง หรือ ส่งทนายเดินทางมาก็ได้ ระบุส่งฟ้องคดีเมาแล้วขับ ยังเหลือข้อหาการทำร้ายร่างกาย ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการเเกะเทปคำพูดของ "อิชั้นต่ำ"

27 เมษายน 2567 ความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.มนต์สินี (สงวนนามสกุล) อดีตผู้บริหารหน่วยงานในสังกัด บริษัทชื่อดังระดับโลก "เมาแล้วขับ" ก่อนเกิดเหตุการณ์ถีบหน้านายตำรวจระดับ "รองผู้กำกับ" จากนั้นมีคลิปเผยแพร่ถึงเหตุการระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจ เพื่อส่งสน.ประเวศ 

หลังจากที่ ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์ 6 หมื่นบาท เเต่ทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ยังไม่ได้มีการส่งฟ้อง เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 
สน.ประเวศ นัดผู้บริหารสาว \"เมาแล้วขับ\" เข้าพบ แต่ยังไร้เงา

ล่าสุดในวันนี้ (27 เม.ย.) พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นัด น.ส.มนต์สินี เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เเต่จนถึงเวลา 11.00 น. ยังไม่ปรากฎตัวการเดินทางมาเข้าพบตำรวจ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เฝ้ารอติดตามข่าว

การเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้ข้อมูลว่า นส.มนต์สินี จะเดินทางมาด้วยตนเอง หรือ ส่งทนายมาก็ได้
สน.ประเวศ

ในส่วนของคดีเมาเเล้วขับ ได้ส่งศาลจังหวัดพระโขนงฟ้องเเล้ว ยังเหลือในส่วนของข้อหา การทำร้ายร่างกาย เเละ การดูหมิ่นเจ้าหน้าที่  ซึ่งอยู่ระหว่างการเเกะเทปคำพูดของ นส.มนต์สินี เเต่คำพูดที่ชัดเจน คือ คำว่า "อิชั้นต่ำ"

สำหรับความเคลื่อนไหว ของตัว นส.มนต์สินี หลังจากที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ทางเฟชบุ๊กส่วน ในทำนองที่ว่า อย่าเพิ่งฟังความฝ่ายเดียว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า โพสต์ดังกล่าวถูกลบไปเเล้ว เเละไม่ได้มีข้อความการชี้เเจงใดๆเพิ่มเติม
สน.ประเวศ นัดผู้บริหารสาว \"เมาแล้วขับ\" เข้าพบ แต่ยังไร้เงา

logoline