svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! ผกก.สน.ประเวศ เผยอดีตผู้บริหารสาว เข้าให้ปากคำ 2 ทุ่ม วันนี้ (27 เม.ย.)

27 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! ผู้กำกับ สน.ประเวศ เผย สาวอดีตผู้บริหารบริษัทดัง "เมาแล้วขับ" ถีบหน้านายตำรวจ ระดับรอง ผกก. นัดเข้าให้ปากคำ 2 ทุ่ม วันนี้ (27 เม.ย.) ระบุสาเหตุรอทนายกลับจากต่างประเทศ

27 เมษายน 2567 จากกรณี "เมาแล้วขับ" น.ส.มนธ์สินี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารหน่วยงานในสังกัด บริษัทชื่อดังระดับโลก ถูกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ภายในด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้าม มัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ เมื่อกลางดึกวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุการณ์ถีบหน้านายตำรวจระดับ "รองผู้กำกับ" จากนั้นมีคลิปเผยแพร่ถึงเหตุการระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจ เพื่อส่ง สน.ประเวศ จากนั้นได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์ 6 หมื่นบาท เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

กระทั่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นัดสาวผู้บริหาร เข้าพบในวันนี้ (27 เม.ย.) พร้อมให้ข้อมูลว่า ส่งฟ้องคดีเมาแล้วขับไปยังศาลพระโขนงแล้ว เหลือข้อหาการทำร้ายร่างกาย ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการเเกะเทปคำพูด 

ขณะที่ เจ้าตัวออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้การในชั้นศาล โดยตำรวจเจ้าของคดีเตรียมนัดให้มาพบอีกครั้ง ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.20 น. ที่ สน.ประเวศ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ร้อยเวรประสานไปที่ ตัวของหญิงสาวอดีตผู้บริหารรายดังกล่าวแล้ว ว่า มีสื่อมวลชนมารอที่ สน. หากประสงค์จะเดินทางมา หรืออยากพาทนายความมาด้วยก็สามารถพามาได้ 

“สาวอดีตผู้บริหาร เป็นคนเลือกเวลาที่จะมา ในช่วง 20.00-21.00 น. ของวันนี้ เพื่อมาให้ปากคำพร้อมทนายความ เนื่องจากรอทนายความที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ”

 


 

ทั้งนี้ ครั้งแรกนัดหมายไว้ช่วงเย็น ของวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.67 แต่หญิงสาวรายดังกล่าวเห็นว่าเป็นประเด็นที่มีคนสนใจ และเป็นประเด็นร้อนจึงนัดมาภายในวันนี้ (27 เม.ย.)

logoline