svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ขอนแก่น เอฟซี" ...ขอสร้างประวัติศาสตร์

16 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำผลงานเลื่อนชั้นจากไทยลีก 3 ขึ้นสู่ไทยลีก 2 แต่ทีมฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี ยังมีภารกิจรออยู่ กับแมตช์หาแชมป์ระดับประเทศ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

กองเชียร์มากกว่า 50 ชีวิต รวมตัวกันที่ อัฒน์จันท์ฝั่งทีมเยือน ภายในสนามเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา พวกเขาเหล่านี้ เป็นกองเชียร์ทีมฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี ด้วยความรักต่อทีม ทำให้ผู้เล่นคนที่ 12 ออกเดินทางจากขอนแก่น มายังฉะเชิงเทรา ด้วยระยะทางไป - กลับ มากกว่า 1,000 กิโลเมตร เพื่อตามเชียร์ทีม

ขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2017 ทำผลงานด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก 3 กลุ่มบน ทำให้ได้สิทธิในการเลื่อนชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 กับฤดูกาล 2018 แม้ว่าจะเป็นแชมป์ประจำโซนแล้ว ขอนแก่น เอฟซี ก็ยังมีงานหนักรออยู่ ทั้งต่อกองเชียร์ และทีม ด้วยการลงทำศึกส่งท้ายฤดูกาล ตัดสินแชมป์ระดับประเทศ โดยขอนแก่น เอฟซี จะไปพบกับ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ทีมจ่าฝูงไทยลีก 3 กลุ่มล่าง ในเกมแบบเหย้าเยือน พวกเขา ขอนแก่น เอฟซีตั้งความหวัง ที่จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นแชมป์ระดับประเทศ เพื่อปิดฉากที่สวยงาม
เกมตัดสินแชมป์ระดับประเทศนัดแรก วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม จะเป็นไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ที่เปิดบ้านรับมือ ส่วนส่วนนัดที่2 วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ขอนแก่น เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้าน

logoline