svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คู่เอก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สเปอร์ส" เปิดบ้านดวล "ลิเวอร์พูล" 18.30น. วันนี้

27 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเข้าสู่นัดที่ 3 ของฤดูกาล ไก่เดือยทอง เปิดบ้าน พบหงส์แดง ฝั่งเจ้าบ้านยังต้องใช้บริการโกล์มือสองลงทำหน้าที่ เช่นเดียวกับฝั่งทีมเยือนที่หมดสิทธิใช้งานผู้รักษาประตูตัวจริงที่ยังบาดเจ็บ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลแข่งขัน 2016-2017 มีลงแข่ง 8 สนาม โดยคู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง ไก่เดือยทอง ทอตแนม ออตสเปอร์ ทีมอันดับ 7 มี 4 แต้ม เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน รอรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 11 มี 3 แต้ม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง บีอิน สปอร์ต 1
ฝั่ง สเปอร์ส ของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เพิ่งได้ชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีปัญหาเพียงเรื่องเดียวคือ อูโก ยอริส ผู้รักษาประตูมือ 1 เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า จะเป็น มิเชล ฟอร์ม ที่เฝ้าเสาแทนเหมือนเกมล่าสุดที่ชนะ อินทรีปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ 1-0

คู่เอก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "สเปอร์ส" เปิดบ้านดวล "ลิเวอร์พูล" 18.30น. วันนี้


ในตำแหน่งอื่นๆ ได้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบ อาทิ แยน แฟร์ทองเกน กับ โทบี อันเดอร์ไวเรลด์ จะเป็นหัวใจในแนวรับ ขณะที่แดนกลางจะใช้ เอริก ไดเออร์ คู่กับ วิคเตอร์ วันยามา ส่วนเกมรุกจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเอา แฮร์รี เคน เล่นหน้าต่ำเหมือนเกมล่าสุด และให้ วินเซนต์ แยนส์เซน เป็นหัวหอกตัวจบสกอร์ หรือจะเอา เคน เล่นเป็นหัวหอก และเอา เดล อัลลี ลงมาเป็นจอมทัพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซน กับ เอริก ลาเมลา ยังได้เป็นตัวจริง ซึ่งเกมนี้ เคน หวังจะประเดิมประตูแรกในฤดูกาลให้ได้ หลังจากที่ไม่มีสกอร์มาแล้ว 2 นัด



ขณะที่ลิเวอร์พูล ยังไม่มี โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่เจ็บ และมีโอกาสปรับทีมจากเกมที่แพ้ เบิร์นลีย์ 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากได้ ดิวอค โอริกี กับ เอมเร ชาน หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ ตั้งแต่เมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกชนะ เบอร์ตัน อัลเบียน 5-0 ในลีก คัพ รอบ 2 ทำให้ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หรือ โอริกี ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ตัวหลักรายอื่นๆ อาทิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน, ฟิลิปเป คูตินโญ และโรแบร์โต ฟีร์มิโน พร้อมลงสนามทุกคน ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะยังได้เล่นเป็นแบ็กซ้ายส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นในคืนเดียวกัน มีดังนี้ เวลา 21.00 น. เชลซี พบ เบิร์นลีย์, คริสตัล พาเลซ พบ บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน พบ สโตค ซิตี, เลสเตอร์ ซิตี พบ สวอนซี ซิตี, เซาแธมป์ตัน พบ ซันเดอร์แลนด์, วัตฟอร์ด พบ อาร์เซนอล และเวลา 23.30 น. ฮัลล์ ซิตี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 201618:30 น.สเปอร์สพบลิเวอร์พูล21:00 น.เชลซีพบเบิร์นลีย์21:00 น.คริสตัล พาเลซพบบอร์นมัธ21:00 น.เอฟเวอร์ตันพบสโตค ซิตี21:00 น.เลสเตอร์ ซิตีพบสวอนซี ซิตี21:00 น.เซาแธมป์ตันพบซันเดอร์แลนด์21:00 น.วัตฟอร์ดพบอาร์เซนอล23:30 น.ฮัลล์ ซิตีพบแมนฯ ยูไนเต็ด

logoline