svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯซิตี้" จัดเต็ม บุกรัง "ขุนค้อน"

25 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี รองจ่าฝูง ที่มี 17 แต้ม จะออกไปเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 18.45 น.

โดยเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี แชมป์เก่า จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมจากชุดที่ไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 ในศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ โดยหวังจะกลับมาเก็บ 3 แต้มให้ได้ โดย เปเยกรินี กุนซือวัย 61 ปี จะขาดตัวเลือกเพียง 2 คนคือ แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ ซามีร์ นาสรี 2 กองกลางที่ยังเจ็บ ส่วนทีมตัวจริงคนอื่นๆ ยังลงสนามได้หมด
แนวรับจะมี อีเลียควิม มองกาลา จะกลับมายืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ แวงซองต์ กอมปานี และตำแหน่งแบ็กซ้าย กาแอล คลิชี จะกลับมาลงเล่นเช่นกัน แดนกลาง แฟร์นันโด จะเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ แฟร์นันดินโญ หรือ เจมส์ มิลเนอร์ ขณะที่ ยายา ตูเร จะขยับไปเป็นมิดฟิลด์เกมรุก โดยที่แล้วแต่ว่า เปเยกรินี จะใช้แผนกองหน้าสองตัวหรือตัวเดียว หากเป็นกองหน้าเดี่ยวจะเป็น เซร์คิโอ อาเกโร แต่ถ้าเป็นคู่หัวหอก จะเป็นโอกาสของ เอดิน เชโก
ขณะที่เจ้าถิ่นของกุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ยังมีปัญหาเรื่องเกมรุก เมื่อยังไม่มี เมาโร ซาราเต กับ แอนดี คาร์โรลล์ เช่นเดียวกับเกมรับที่ เจมส์ ทอมกินส์ และ กีย์ เดเมล ยังเจ็บทั้งหมด แต่ได้ เชคู คูยาเต กลับมาในแผงกองกลาง ร่วมกับ สจวร์ต ดาวนิง ส่วนกองหน้ายังมี เอนนอร์ วาเลนเซีย และ เดียฟรา ซาโก เป็นทีเด็ด

logoline