svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เทียบจะจะ "ไอซ์" หน้าเปลี่ยน !? 

17 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับหน้าเปลี่ยนเพราะน้ำหนักลดเลยผอมลง ลั่นไม่ได้ไปอัพหน้ามาเพราะต้องถ่ายละคร 7 วัน

          เป็นนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งที่ถูกทักเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป ยิ่งระยะหลังแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น ทำเอาแฟนๆ หลายคนจำกันไม่ได้ ได้สอบถามสาว "ไอซ์" ปรีชญา เรื่องรูปหน้าที่เปลี่ยนไปในงานแฟชั่นโชว์แบรด์ คานิท ที่เซ็นทรัลชิดลม ได้ความว่า

เทียบจะจะ "ไอซ์" หน้าเปลี่ยน !? 

          "ก็อาจจะเปลี่ยน คือเราเข้าวงการมาตั้งกี่ปี่แล้ว หน้าตามันก็ต้องมีการเปลี่ยนไปบ้าง ถ้าถามว่ามีการไปอัพหน้าหรือไปทำอะไรมาหรือเปล่านั้น บอกได้เลยว่าไม่ได้ไปทำอะไรมาและมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เพราะไอซ์ถ่ายละครตลอด 7 วัน ถ้าเราไปทำอะไรมาผู้กำกับอาจจะต่อว่าเราได้ จริงๆ เรื่องนี้ไอซ์มองว่าเป็นเรื่องปกตินะ เพราะแม้แต่ตัวเราเอง เวลามองหน้าเพื่อนถ้าเขาสวยขึ้นเรายังทักเลยว่าเขาไปทำอะไรมา เรื่องความคิดเห็น มันเป็นเรื่องที่เราห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ชิลมาก ถามว่าคนทักเรื่องหน้าตาเยอะไหม คือส่วนใหญ่จะมีคนทักว่าไอซ์ผอมลงมากกว่า จริงๆ ไอซ์ผอมลงหลายโลเหมือนกัน คือก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่ไอซ์เท้าเจ็บทำให้เราไม่สามารถออกกำลังกายได้ แต่ช่วงนี้เท้าเราดีขึ้น เราก็กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ไปฟิตเนต ออกกำลังก็เลยทำให้เราผอมลง และคนที่ออกกำลังกายเยอะๆ หน้าก็จะเล็กลงเป็นเรื่องปกติมาก" ไอซ์ กล่าวแจง

เทียบจะจะ "ไอซ์" หน้าเปลี่ยน !? 

    รูป "ไอซ์" ในอดีต  

          เมื่อถูกถามถึงลุคที่เปลี่ยนในระยะหลังๆ ที่ดูเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า "น่าจะเป็นที่ชุดมากกว่าเพราะปกติเราไม่เคยแต่งแบบนี้ นอกจากนี้ก็จะเป็นเพราะเปลี่ยนการแต่งหน้า คือคนอาจจะชินที่ไอซ์แต่งหน้าใสๆ ที่ผ่านมาช่างแต่งหน้าหลายคนก็ทักมาว่าเปลี่ยนบ้างไหม เบื่อการแต่งหน้าเบาๆ บ้างไหม เราก็เลยลองดู ถามว่าชอบไหม คือเราก็ได้หมดนะ มันขึ้นอยู่กับกาลเทศะและงานรวมถึงเสื้อผ้าด้วย คือเราไม่ได้คิดจะปรับลุคอะไร ถามว่าพอเซ็กซี่ขึ้นหนุ่มมากขึ้นไหม ไม่เลย (ยิ้ม) แต่ก็มีคนแซวบ้างแต่ก็ไม่ได้แซวอะไรมากเพราะเขาจะรู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร (อยากถ่ายเซ็กซี่ไหม) คิดว่าไม่ได้ถ่ายหรอก คือไม่ได้บอกว่าเซ็กซี่ไม่ดี แต่มันอาจจะไม่เหมาะกับตัวเรามากกว่า ถ้ามีคนติดต่อมาก็คงจะปฏิเสธ เพราะคำว่าเซ็กซี่มันมีหลายระดับมาก คงต้องดูว่าเขาต้องการให้เซ็กซี่ระดับไหน ถ้าระดับสูงๆ ก็น่าจะรับไม่ได้ ส่วนชุดว่ายน้ำอาจจะยัง (ต้องไปเฟิมหุ่นใช่ไหม)อูย ไม่ต้องเฟิมหรอก ถ้าเขาจะชอบเราก็อยากให้ชอบที่เราเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว ที่ผ่านมาก็ถ่ายเซ็กซี่ถ่ายแฟชั่นติดต่อมาเรื่อยๆ แต่เรารู้สึกว่าเราอาจจะไม่เหมาะ ขอไปทางโก๊ะ เปิ่น ตลก น่าจะดีกว่า เพราะจะให้เราจือปากบ่อยๆ ก็ไม่ได้เหมือนกัน มันไม่ใช่ทางของเรา" ไอซ์ กล่าวปิดท้าย  

logoline