svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพี่ชายดาราดัง ล่วงละเมิด ด.ญ. 15 ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ อ้างไม่ชอบผู้หญิง

22 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคาย - ตำรวจหนองคาย รวบตัวพี่ชายดาราดัง "อั๋น" โอลิเวอร์ พูพาร์ท หลังถูกหญิงสาววัย 15 ปี แจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุ ไม่ได้หนี ตั้งใจมาซ่อมบ้านให้ยายที่หนองคาย พร้อมอ้างไม่ใช่รสนิยมชอบผู้หญิง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2560 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ต.ธีรพงศ์ ประจักษ์จิตร์ สว.ตม.จว.หนองคาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย
ได้ทำการจับกุมตัวนายศุภกร วาสนารุ่งกิจ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยร่วมกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย หลังจากสืบทราบว่า นายศุภกร ได้เดินทางมาที่บ้านญาติ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย 
จากการสอบถามนายศุภกร ได้ปฏิเสธทุกข้อหา อ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ประสานไปยัง สน.โชคชัย เดินทางมารับตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป. 

logoline