svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ข่าวลือจับ "เบนซ์ ท่าทราย" ทำตร.วุ่น หลังภรรยาถาม "จับได้แล้วทำไมยังไม่กลับ"

21 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี - ล่า "เบนซ์ ท่าทราย" ยังไม่คืบหน้า เผยข่าวลือจับ"เบนซ์ ท่าทราย" ทำตำรวจที่เดินทางไปติตามจับกุมถึงกับเครียด หลังภรรยาโทรมาถาม "จับได้แล้วทำไมยังไม่กลับบ้าน"

ความคืบหน้ากรณีนาย อดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี พ่อค้ายาบ้าข้ามชาติรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ที่โพสต์เฟสบุ๊ค แฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ยศระดับรอง ผกก.รับเงินจากนั้นได้หลบหนีเข้าไปอาศัยอยู่ในพื้นที่ตามแนวตะเข็บชายแดนตรงข้ามบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
วันนี้ (21 พ.ย.57) สถานการณ์ล่าสุด พ.ต.อ.ขวัญชัย ธีรกุล ผกก.สภ.สังขละบุรี พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.จุมพล เลขสุนทรากร รอง ผกก.สส.สภ.สังขละบุรี พ.ต.ท.สิงหา วังวงศ์ทอง รอง ผกก.ป.สภ.สังขละบุรี พ.ต.ท.สมชาย โตเฟื่อง สว.สส.สภ.สังขละบุรี รวมทั้ง พ.อ.สราวุธ ไชยสิทธิ์ รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ พ.ต.ท.บุญเลิศ โพธิ์สุข รอง ผกก.1 บก.ปส.4 พ.ต.ท.จิรชาติ ร่มสายหยุด รอง ผกก.ตม.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ยอดยิ่ง ชมมี รรท.ผบ.ร้อย ตชด.134 ร.ต.ท.แดง นาคราช รอง สว.กก.5 บก.ป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ทั้งหมดยังคงกระจายกำลังอยู่ที่บริเวณแนวตะเข็บชายแดนตามเดิม และจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นาย อดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทรายหลบซ่อนอยู่ที่พิกัดใดของแนวตะเข็บชายแดน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา มีข่าวลือสะพัดตามสื่อต่างๆว่า เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว เบนซ์ ท่าทราย ได้แล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ต้องรับโทรศัพท์กันอย่างไม่ขาดสาย โดยประเด็นที่สอบถามเข้ามาคือ จับ เบนซ์ ท่าทราย ได้แล้วตามที่มีข่าวจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกนายต่างก็ปฏิเสธไปว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งข่าวลือดังกล่าวสร้างความเครียดให้กับนายตำรวจจำนวนหนึ่ง เนื่องจากภรรยาได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่า จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ทำไมยังไม่กลับบ้านอีก ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องคุยโทรศัพท์เพื่ออธิบายให้ภรรยาเข้าใจ ใช้เวลานานพอสมควร ภายหลังเจ้าหน้าที่มาเล่าสู่กันฟัง ต่างนั่งหัวเราะกันเสียงดัง ทำให้บรรยากาศที่เคร่งเครียด กลับมาเฮฮาได้ระดับหนึ่ง

logoline