svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสมุน "เอกบางลี่ " เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ พร้อมยาบ้ากว่าครึ่งแสน

22 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 22 ก.ย. พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ ผกก.สส.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมนายอิทธิพล หรือต๋อง ปิ่นประดิษฐ์ อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 38/3 หมู่ 11 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และนายกนกพล หรือสันต์เดิมบาง โสขุมา อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 105/1 หมู่ 4 ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 60,000 เม็ดรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ฆศ 3480 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่ฟาร์มไก่ชนชัยนาท 5 พลัง หมู่ 1 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี

ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าฟาร์มไก่ชนดังกล่าวเป็นของ เอกบางลี่ เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงโดยทำฟาร์มเลี้ยงไก่ชนบังหน้าและฟอกเงินและเป็นที่เก็บซ่อนยาบ้าโดย ให้นายกนกพล หรือสันต์เดิมบาง และนายอิทธิพล เป็นคนดูแล และมอบหมายให้นายสันต์ ซึ่งเป็นมือขวายังทำหน้าที่เป็นคนกระจายยาบ้าให้ลูกค้า กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าจะมีการนำยาบ้าล็อตใหญ่ออกจากฟาร์มไก่แห่งนี้เพื่อไปส่งลูกค้าจึงนำกำลังมาดักซุ่มพบนายสันต์ กำลังเดินเข้าไปในดงกระถินข้างฟาร์มจึงบุกเข้าชาร์จและจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว
เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่าเป็นเพียงคนรับจ้างดูแลไก่ชนและรับจ้างส่งยาบ้าได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000-50,000 บาท ส่วนมูลค่าของกลางที่จับได้ครั้งนี้กว่า4,500,000 บาทซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินและทรัพย์สินของเอเย่นต์ยาบ้ารายนี้เพื่อดำเนินการตามมาตรการต่อไป

logoline