svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอส กันตพงศ์" ขอเดินหน้าลุยงานในวงการบันเทิง แม้ความทรงจำจะไม่เหมือนเดิม

27 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังหายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ เพราะพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ต้องพักรักษาตัว ล่าสุดฟื้นฟูร่างกายจนดีขึ้น พร้อมกลับมาลุยงานต่อ จะมีก็คงเรื่องความทรงจำที่ยังไม่เหมือนเดิม

โดยพระเอกหนุ่มได้ไปออกรายการ “เที่ยงบันเทิงสด” และหลังจบรายการได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าตนเองรู้สึกดีใจเหมือนได้กลับมาบ้านตัวเองอีกครั้ง  "สำหรับเรื่องความจำบางส่วนก็กลับมา เหมือนที่คุณหมอบอกเอาไว้จริง ๆ ว่าถ้าเรากลับไปในที่ ๆ เราเคยไปเราจะมีความจำเก่ากลับมา แล้วภาพของพี่ ๆ ที่นี่ ภาพการทำงานที่สนุก มีความเป็นกันเอง มีความเฮฮา แม้กระทั่งก่อนจะเข้ารายการยังมียิงมุกกันบ้าง มันคือความน่ารักของคนที่นี่ มันคือบ้านเป็นครอบครัวจริง ๆ ครับ ผมมีความสุขมาก"

"ต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลก็มีหลาย ๆ ที่ติดต่อผมมา ถ้าเป็นรายการสด ผมจะรู้ตัวเลยว่าตัวเองยังไม่พร้อม ต้องคุยไม่รู้เรื่องแน่ ๆ เพราะขนาดคุยกับคนในบ้านยังไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองใกล้เคียงเดิมแล้ว คิดว่าพร้อมแล้วเลยมาออกรายการ"  

 

เอส กันตพงศ์ ขอเดินหน้าลุยงานในวงการบันเทิง แม้ความทรงจำจะไม่เหมือนเดิม

ในเรื่องของสัญญากับทางช่อง 7HD เจ้าตัวตอบว่า 

"ในส่วนของสัญญากับช่อง มันเหมือนเป็นสัญญาใจกันไปแล้วครับ ผมเป็นคนที่ร่วมงานกับใครแล้วใกล้ชิด ผมจะรู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนครอบครัว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นบุคลิกที่ถูกหรือไม่ถูก แต่มันเป็นสไตล์ของผมจริง ๆ" 

 

เอส กันตพงศ์ ขอเดินหน้าลุยงานในวงการบันเทิง แม้ความทรงจำจะไม่เหมือนเดิม

"ตอนนี้ถ้าอยากจะติดตามผม ทางภรรยาของผมเขาทำโซเชียลให้ผมทางอินสตาแกรมอยู่ครับ คือ @s_kantapong_b ซึ่งจะมีการอัปเดตเรื่อย ๆ รวมถึงติดตามผ่านอินสตาแกรมของภรรยาผม @thekittyway คือถ้าเป็นอินสตาแกรมเก่าของผม ผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้เลยครับ หากจะเข้ามาติดต่อ ก็ขอให้เป็นผ่านทางช่องทางภรรยาของผมนะครับ จริง ๆ ผมมีกลุ่มแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์ด้วย ผมเพิ่งมีโอกาสได้กลับไปเข้ากลุ่มเมื่อวันก่อนหลังจากได้โทรศัพท์ใหม่ เพราะเครื่องเก่าผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้แล้ว แฟน ๆ เขาก็เซอร์ไพรส์ มีถามกันมาเลยว่าใช่ผมจริง ๆ มั้ย ผมก็บอกใช่ตัวผมจริง ๆ ครับ" 

ส่วนงานในวงการบันเทิง "เอส กันตพงศ์" ก็ขอเดินหน้าทำงานต่อไป พร้อมกับลุยงานธุรกิจไปพร้อม ๆ  กัน

เอส กันตพงศ์ ขอเดินหน้าลุยงานในวงการบันเทิง แม้ความทรงจำจะไม่เหมือนเดิม  

logoline