svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ แจกโบนัส 5 ล้านบาทให้แข้งช้างศึก ก่อนเตรียมบินสู่มาเลเซีย ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ ด้าน "เจ ชนาธิป" มาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมชาติด้วย

แคมป์ช้างศึก เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก และ สนุกสนาน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เดินทางมาให้กำลังใจทีมด้วยตัวเอง พร้อมแจกโบนัส 5 ล้านบาท เรียบร้อย ก่อนที่ทีมเตรียมบินสู่ประเทศมาเลเซีย ในช่วงเย็น วันที่ 5 มกราคม 2566 เพื่อเตรียมพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังชวน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก คาวาซากิ ฟรอนทาเล มาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจเหล่าแข้งช้างศึกด้วย ก่อนเตรียมเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น วันที่ 7 มกราคม 2566 เพื่อปรีซีซั่นกับทีม
"มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ทีมจะเดินทางแล้ว แป้งไม่อยากให้เครียดเกินไป จึงพยายามทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายที่สุด ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน รวมถึงได้มอบโบนัสให้น้องๆ เรียบร้อยแล้ว และพิเศษมากที่วันนี้มี เจ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) ซึ่งเป็นที่รักของทุกคนในทีม เข้ามาให้กำลังใจด้วย ถือเป็นบรรยากาศที่ดี และ เชื่อว่าทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเกมวันที่ 7 มกราคม นี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้งสองนัด

"มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

"มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" แจกโบนัส 5 ล้านให้แข้งช้างศึก "ชนาธิป" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

logoline