svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมชาติกลับมาซ้อมอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวพบ ฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียนนัด 2 "พีรดนย์" ผู้ยิง 2 ประตูจากเกมแรก ยืนยันไม่สนใจว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง ทีมชาติคว้าชัยชนะสำคัญกว่า

23 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ ฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สองที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์

โดยทีมชาติไทย เกมแรกเอาชนะ บรูไน มา 5-0 ส่วน ฟิลิปปินส์ แพ้ กัมพูชา 2-3 ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกายและแก้ไขข้อบกพร่องจากเกมแรก

ก่อนการฝึกซ้อม พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียวสองประจากเกมแรก กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนกลับมาพร้อมสามแต้มแรก เราพร้อมสำหรับเกมที่สองในบ้านของเรา สำหรับสองประตูในเกมแรกก็ดีใจ ที่ทำได้และทีมชนะ และรู้สึกดีที่ผมทำประตูได้" 

"เรื่องโอกาสเป็นตัวจริงก็ขึ้นอยู่กับตัวโค้ช ผมไม่ได้มองว่าผมต้องเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง แค่ทุกคนที่พร้อมที่สุดได้ลงไป แล้วทีมชาติชนะก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ"
"ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว

"ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยถึงเกมถัดไป ช่วง 2-3 วันหลังจากนี้คงจะมีการเตรียมแท็คติกสำหรับเกมต่อไป เกมที่ฟิลิปปินส์แพ้กัมพูชาผมคิดว่าตอนนี้ยังวัดอะไรไม่ได้ หลายทีมเพิ่งเล่นเกมแรก หลังจากนี้เขาอาจจะมีการปรับวิธีการมาเพื่อเจอกับเรา และอาจจะทำได้ดีกว่าเกมแรก ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลให้มาให้กำลังใจพวกเราที่สนามด้วยนะครับ"

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดทีสอง พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่ สนาม ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น.

"ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว "ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว

"ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว "ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว "ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว "ช้างศึก" คัมแบ็กซ้อมเตรียมดวลปินส์ "พีรดนย์" ยันมองผลงานทีมสำคัญกว่าส่วนตัว

logoline