svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

FIVB-Volleyball World ออกมินิซีรีส์ "วอลเลย์บอลสาวไทย" ในวันที่ไร้ "7 เซียน" (คลิป)

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอกย้ำการเป็นทีมขวัญใจมหาชน "FIVB-Volleyball World" ออกมินิซีรีส์ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในยุคเปลี่ยนผ่านจาก "7 เซียน" สู่นักตบสายเลือดใหม่

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่เนเธอร์แลนด์-โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ โดยล้มทีมดังอย่าง ตุรกี และ โดมินิกัน ลงได้ในรอบแรก พร้อมผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ


ซึ่งแม้ผลการแข่งขันในรอบ 2 ทีมชาติไทยจะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ทุกคนก็ร่วมแรงร่วมใจสู้อย่างเต็มที่ในทุกแต้ม จนกลายเป็นทีมขวัญใจของแฟนๆลูกยางทั่วโลก 


ขณะที่ในเพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ภายใต้การกำกับของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ก็ชื่นชมผลงานของทัพนักตบลูกยางสาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการลงคลิปจังหวะต่างๆ หรือภาพปก (cover page) ที่เปลี่ยนเป็นภาพของนักวอลเลย์บอลสาวไทย
FIVB-Volleyball World ออกมินิซีรีส์ "วอลเลย์บอลสาวไทย" ในวันที่ไร้ "7 เซียน" (คลิป)

และล่าสุด Volleyball World ได้ออกมินิซีรีส์ของทีมสาวไทย ออกอากาศทางช่องยูทูบ และเอ็กซ์คลูซีฟทาง Volleyball TV ภายใต้ชื่อว่า “Team Thailand : A Journey to Remember” เล่าเรื่องราวของทีมชาติไทยที่แม้จะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากยุคของนักกีฬาระดับตำนานของประเทศอย่าง "7 เซียน" มาเป็นนักกีฬาสายเลือดใหม่ แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม ทั้งในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก ช่วงกลางปีที่ผ่านมา รวมถึงในศึกชิงแชมป์โลกครั้งนี้

 

โดยมินิซีรีส์ชุดนี้จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ทางช่อง Youtube : Volleyball World และเว็บไซต์ Volleyball TV

logoline