svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุดฉาว! "ดาราเอก" นักมวยดังแชตขอดูของลับสาว เจ้าของค่ายสั่งแบนไม่มีกำหนด

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต" นักมวยดาว TikTok จากเมืองตรัง ก่อเรื่องฉาวไล่แชตขอดูของลับสาว ผู้เสียหายกว่า 20 คน เจ้าของค่ายทราบเรื่องสั่งแบนไม่กำหนด ประกาศไม่ให้มีส่วนเกี่ยวข้อใดๆกับค่ายอีกต่อไป

โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์มีการแฉกันว่า มีนักมวยชื่อดังรายหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงจากการทำคอนเทนต์ใน TikTok มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนราย ได้สร้างเรื่องสุดฉาว ไล่แชตขอดูของลับหญิงสาวหลายราย รวมถึงไล่ขอยืมเงินคนอื่นไปทั่ว โดยมีผู้เสียหายกว่า 20 คน ก่อนจะมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่านักมวยคนดังกล่าวคือ "ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต" นักมวยดังจาก จ.ตรัง


โดย "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายเพชรยินดี ได้โพสต์สั้นๆ แบบสุดเดือดว่า "สันดานอย่าง-ึง ต้องไม่มีที่ยืนในวงการมวย" 

ขณะที่ ดาราเอก ก็สารภาพในเวลาต่อมาว่านักมวยรายดังกล่าวคือตนเองจริงๆ พร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

"จากเหตุการณ์ที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ 'นักมวยชาย ดาว TikTok' เป็นผมเองครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่ทำให้ผิดหวัง และผมสัญญาจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ขอโทษทุกๆคนที่ติดตามผลงานผม และขอโทษแฟนมวยทุกๆคน สิ่งที่ผมทำผมยอมรับผิดเพียงผู้เดียว หวังว่าสังคมมวยจะให้ผมกลับมาทำอาชีพที่ผมรักอีก #มวยไทย" ดาราเอก ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก

สุดฉาว! "ดาราเอก" นักมวยดังแชตขอดูของลับสาว เจ้าของค่ายสั่งแบนไม่มีกำหนด
ล่าสุด ทิม ฟิชเชอร์ เจ้าของค่ายมวย เรฟโวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต ประกาศว่า "พฤติกรรมน่าละอายของ'ดาราเอก' เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง และไม่มีใครในค่ายรับทราบเรื่องนี้ ในฐานะที่เป็นเหมือนคนในครอบครัว ผมต้องรับผิดชอบค่ายของผม เด็กๆนักมวย พนักงานและลูกค้าตลอดจนสังคมมวยไทยโดยปราศจากความลังเล และหน้าที่ของผมคือห้ามการต่อสู้ของเขาในไทยและต่างประเทศ เขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Revolution อีกต่อไป หวังว่านี่จะเป็นบทเรียนสำหรับผู้กระทำความผิด ว่าการกระทำของพวกเขาจะนำการลงโทษมาสู่พวกเขาเอง"

 

เช่นเดียวกับ สกัดเพชร ส.สกุลภัณฑ์ ผู้ดูแลค่ายมวย ก็ออกมายืนยันว่ายินดีให้ดำเนินการตามกฏหมายกับนักมวยรายนี้อย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันทางค่ายไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน

 

"ผม สกัดเพชร ส.สกุลภัณฑ์ (ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย) ผู้ดูแล ค่ายมวย รี่โวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต ซึ่งมี ดาราเอก เป็นนักมวยในสังกัด ถ้ามีการกระทำความผิดจริงๆ ยินดีให้ดำเนินการ จัดการได้เต็มที่ เรียนให้ทุกคนเข้าใจ มันเป็นสันดาน!!นิสัยส่วนบุคคล ที่ใช้ช่องทางโซเชี่ยล ทางค่ายไม่สามารถรับรู้ได้ “ร้อยพ่อ พันแม่ มาอยู่ด้วยกันไม่มีค่ายมวยค่ายไหนสอนให้ นิสัยสันดานเ-ี้ย!! แน่นอน”  #สันดาน นิสัย ส่วนบุคคล"

logoline