svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ศุภชัย"ยิงทดเจ็บช่วยบุรีรัมย์ไล่เจ๊าบีจี 2-2 ศึกไทยลีก

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศุภชัย ใจเด็ด เป็นฮีโร่ซัดประตูช่วงทดเจ็บ พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 ในศึกฟุตบอลไทยลีกเกมบิ๊กแมตช์

ฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 ที่สนามช้าง อารีน่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า


ครึ่งแรก นาทีที่ 26 เป็นทีมเยือนที่ขยับออกนำก่อน อิ๊คซาน ฟานดี้ ขึ้นโหม่งบอลไปตกใส่หน้าแข้งของนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เข้าประตูไป


และหลังจากนั้นแค่ 3 นาที "เดอะ แรบบิท" ก็หนีไปเป็น 2-0 สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลให้ อิ๊คซาน ฟานดี้ โหม่งตุงตาข่าย จบครึ่งแรกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2

"ศุภชัย"ยิงทดเจ็บช่วยบุรีรัมย์ไล่เจ๊าบีจี 2-2 ศึกไทยลีก

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เจ้าถิ่นมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ปะทะกับโจนาธาน โบลินกิ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กภาพวีเออาร์แล้วชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น โกรัน  เคาซิช รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไป


ช่วงเวลาที่เหลือ บุรีรัมย์ โหมบุกหนัก และช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 ก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมที่ ธีราทร บุญมาทัน เปิดไปหน้าประตู ดิโอโก หลุยซ์ ซานโต เตะสกัดแต่ยังไม่พ้นอันตราย โจนาธาน โบลินกิ โหม่งบอลตั้งให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิงเสียบคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม


เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

logoline