svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เรอัล มาดริด ไฟเขียว "กาเซมิโร่" ตรวจร่างกายแมนยู สื่อคาดปิดดีลได้วีคนี้

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อดังสเปนรายงาน เรอัล มาดริด อนุญาตให้ "กาเซมิโร่" ไปตรวจร่างกายกับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว ขณะที่การเจรจาค่าตัวและสัญญาต่างๆ คาดว่าจะได้บสรุปภายในสัปดาห์นี้

"กาเซมิโร่" กองกลางวัย 30 ปี กลายมาเป็นเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการเจรจากับ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ไม่สามารถได้ข้อสรุป ซึ่งตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิลก็แสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน


ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้อนุญาตให้ กาเซมิโร่ เดินทางไปตรวจร่างกายกับ แมนฯยูไนเต็ด แล้ว แต่ทั้งสองสโมสรยังต้องเจรจารายละเอียดเรื่องการย้ายทีมกันต่อ

กาเซมิโร่

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังของวงการฟุตบอลยุโรป รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ เรอัล มาดริด พิจารณา ที่จำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่ม 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 30 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งคาดว่ายักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาจะตอบตกลงข้อเสนอนี้


ส่วนสัญญาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ กาเซมิโร่ นั้น คาดว่าจะมีระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2026 พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

logoline