svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ติอาโก้" เจ็บยาว 6 สัปดาห์ ชวดศึกแดงเดือดแน่นอนแล้ว

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ติอาโก้" กองกลาง ลิเวอร์พูล โชคร้ายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ต้องพักยาวประมาณ 6 สัปดาห์ ทำให้จะพลาดลงสนามเกมแดงเดือด 23 ส.ค. นี้แน่นอนแล้ว

โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล จะต้องพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) โดยจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งราวกลางเดือนกันยายน


และจากปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ ติอาโก้ จะพลาดลงสนามช่วยทีมไปถึง 6 นัด ในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ, บอร์นมัธ, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รวมถึงศึก "แดงเดือด" ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 23 ส.ค. นี้

"ติอาโก้" เจ็บยาว 6 สัปดาห์ ชวดศึกแดงเดือดแน่นอนแล้ว

โดยเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะแดนกลาง ซึ่งนอกจาก ติอาโก้ แล้ว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ เคอร์ติส โจนส์ ก็ยังมีอาการเจ็บรบกวน รวมถึง นาบี เกอิต้า ห้องเครื่องทีมชาติกีนี ก็เพิ่งหายป่วยกลับมา แถมยังมีประวัติบาดเจ็บบ่อยครั้งตลอดการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์


และนอกจากปัญหาแดนกลางแล้ว นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ ก็ยังเจ็บกันอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น คัลวิน แรมซีย์, ควีวิน เคลเลเฮอร์, คอสตาส ซิมิคาส, ดีโอโก้ โชต้า และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีมทั้งหมด

logoline