svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เวสต์แฮมประกาศคว้า "สคามัคค่า" ร่วมทัพเป็นทางการ

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการในการเซ็นสัญญากับ จานลูก้า สคามัคค่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายาว 5 ปี

จานลูก้า สคามัคค่า หัวหอกวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซาสซูโอโล่ ในฤดูกาลล่าสุด โดยยิงไป 16 ประตูจาก 36 นัด ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมรวมถึงยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 


อย่างไรก็ตามกลายเป็น "ขุนค้อน" ที่สามารถปิดดีลคว้าดาวยิงทีมชาติอิตาลีรายนี้มาร่วมทัพได้สำเร็จ โดยตกลงจ่ายเงิน 35.5 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆอีก 5 ล้านปอนด์ ก่อนที่ตัวนักเตะจะเดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่


"ผมตื่นเต้นมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม ผมรอเวลานี้มานานแล้ว มันเป็นฝันที่ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก" สคามัคค่า ที่จะได้สวมสื้อหมายเลข 7 ให้ทีมใหม่ กล่าวเปิดใจ

เวสต์แฮมประกาศคว้า \"สคามัคค่า\" ร่วมทัพเป็นทางการ

"ผมรู้สึกว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่เพอร์เฟ็คสำหรับผม พวกเขาแสดงให้เห็นว่าต้องการผม และผมได้คุยกับผู้จัดการทีมแล้ว ผมรอการได้เล่นไม่ไหวแล้วเพื่อแสดงให้แฟนบอลได้เห็นแล้วว่าผมสามารถทำอะไรในสีเสื้อของ เวสต์แฮม ได้บ้าง"

 

และจากการย้ายทีมครั้งนี้ ทำให้ สคามัคค่า กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นาเยฟ อาการ์ด กองหลังที่ย้ายมาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์, อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูที่ถูกดึงมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในราคา 7.75 ล้านปอนด์  และ ฟลินน์ ดาวส์ มิดฟิลด์ของทีม สวอนซี ซึ่งมีค่าตัว 12 ล้านปอนด์

logoline