svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ราฟินญ่า" ซัดชัย! บาร์ซ่าเฉือนชุดขาว 1-0 ศึกอุ่นเครื่อง "เอล กลาซิโก" (คลิป)

24 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ราฟินญ่า" เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ เรอัล มาดริด หวุดหวิด 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง "เอล กลาซิโก" ที่สหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น รายการ ซ็อคเกอร์ แชมเปียนส์ คัพ 2022 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา เป็นเกม "เอล กลาซิโก้" บาร์เซโลน่า ปะทะ เรอัล มาดริด 


"ราชันชุดขาว" เกมนี้ใช้ เอแด็น อาซาร์ ยืนเกมรุกร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ ขณะที่  บาร์เซโลน่า เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวใหม่ประเดิมสนาม ร่วมกับ อันซู ฟาติ และ ราฟินญ่า


เริ่มเกมมา บาร์เซโลน่า ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 11 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้จังหวะยิงด้วยขวาไปที่เสาแรก แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังป้องกันไว้ได้


มาถึงนาทีที่ 27 "เจ้าบุญทุ่ม" มาได้ประตูขึ้นนำ จังหวะที่ เอแดร์ มิลิเตา สกัดบอลไม่ขาด ไปเข้าทาง ราฟินญ่า กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำ 1-0

"ราฟินญ่า" ซัดชัย! บาร์ซ่าเฉือนชุดขาว 1-0 ศึกอุ่นเครื่อง "เอล กลาซิโก" (คลิป)

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงสนาม ทำให้หลังจากนั้นแม้ทั้งคู่จะมีโอกาสบุก แต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมพอ ทำให้จบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 


โดยเกมถัดไป เรอัล มาดริด จะเจอกับ คลับ อเมริกา จากเม็กซิโก ส่วน บาร์เซโลน่า จะเจอกับ ยูเวนตุส ในช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ค. ตามเวลาประเทศไทย

logoline