svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทน ฮาก" ยันเองก่อนแดงเดือด ไม่มีแผนปล่อย "โรนัลโด้" ออกจากทีม

11 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ประกาศชัดกลางงานแถลงข่าวศึกแดงเดือดในเมืองไทย โดยยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังอยู่ในแผนการทำทีม และจะไม่มีการปล่อยตัวออกไปอย่างที่เป็นข่าวลืออย่างแน่นอน

โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด กำลังนำลูกทีมเดินทางมาทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารนี้ (12 ก.ค.) ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของทีม ที่ยังไม่ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นแม้แต่วันเดียว รวมถึงไม่ได้เดินทางมาไทยในครั้งนี้ด้วย 


จนมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังเรียกร้องขออำลาทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พอใจกับสถานการณ์ของทีมที่ต้องพลาดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการเสริมทัพที่ช้าเกินไป โดยเพิ่งคว้าตัวนักเตะใหม่มาได้แค่รายเดียวทั้งๆที่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
 

ล่าสุด เทน ฮาก ได้ตอบประเด็นนี้ระหว่างการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมแดงเดือด โดยยืนยันว่า CR7 ยังอยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นนี้เหมือนเดิม


"เรากำลังวางแผนร่วมกับ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะร่วมงานกับเขา"


"เขาไม่ได้บอกผมในเรื่องนี้ (การขอย้ายทีม) แต่อย่างที่ผมพูดไปแล้ว คริสเตียโน่ จะไม่ถูกขายออกไป เขาอยู่ในแผนงานของเรา และเราต้องการประสบความสำเร็จร่วมกันกับเขา"

"เทน ฮาก" ยันเองก่อนแดงเดือด ไม่มีแผนปล่อย "โรนัลโด้" ออกจากทีม

logoline