svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์" ยังไม่ฟันธงใครได้ลงเล่นแค่ไหนในเกมแดงเดือด

10 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินใจว่าลูกทีมคนใดจะได้ลงสนามมากน้อยแค่ไหน ในเกมแดงเดือด 12 ก.ค. นี้ เนื่องจากต้องขอประเมินความฟิตของแต่ละคนก่อน พร้อมชี้ว่าแมตช์นี้ แมนฯยูไนเต็ด มีความได้เปรียบมากกว่าเนื่องจากเดินทางมาเตรียมตัวก่อน

ความเคลื่อนไหว “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

 

โดยหลังจากที่พลพรรค "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงประเทศไทย ก็ได้มีการแถลงข่าวที่สนามบินทันที ซึ่ง เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" กล่าวว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 ของตัวเองที่ได้เดินทางมายังประเทศไทย หลังจากเคยมาพักผ่อนแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ขนนักเตะมามากถึง 37 คนด้วยกัน เพื่อเป็นการเตรียมทีม เพราะช่วงเวลาเตรียมทีมในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน้อย (เปิดซีซั่นเร็วกว่าปกติเนื่องจากมีพักเบรกเพื่อแข่งฟุตบอลโลก 2022) จึงต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุด อย่างไรก็ตาม บางคนเข้ามาเก็บตัวได้ 1 สัปดาห์ ขณะที่บางคนเพิ่งเข้ามา ดังนั้นต้องขอประเมินความฟิตของแต่ละคนก่อนตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเล่นแค่ไหน

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังชี้ว่า แมนฯยูไนเต็ด มีความได้เปรียบกว่าในการเจอกันครั้งนี้ โดยบอกว่า แมนฯยูไนเต็ดเดินทางมาถึงที่เมืองไทยก่อน และได้ลงซ้อมเพื่อปรับสภาพความพร้อมก่อน อีกทั้งยังมีผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย ต้องมาคอยดูกันว่าแมตช์ในวันที่ 12 นี้จะเป็นอย่างไร

logoline