svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ยักษ์ใหญ่ตาลุก! "ดีบาล่า" ลายูเว่ซัมเมอร์นี้หลังเจรจาสัญญาใหม่ล่ม

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องกันตามเป็นมัน หลัง เปาโล ดีบาล่า แนวรุกอาร์เจนไตน์ เตรียมอำลา ยูเวนตุส หลังจบซีซั่นนี้ เหตุล้มเหลวในการการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ 

โดย เปาโล ดีบาล่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางสโมสรพยายามเต็มที่เพื่อเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ลุล่วง


อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานตรงกันว่า ทั้ง ยูเวนตุส และเอเยนต์ของนักเตะไม่สามารถตกลงรายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้ เปาโล ดีบาล่า เตรียมจะอำลาทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

 

ด้าน เมาริซิโอ อาร์รีวาเบเน่ ผู้อำนวยการของยูเวนตุส ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวด้วยตนเองโดยระบุว่าจะไม่มีการต่อสัญญา ดีบาล่า และสโมสรจะไม่ยื่นข้อเสนอใหม่ให้อีกแล้วหลังจากนี้

 

"เราจะไม่ขยายสัญญาของ เปาโล ดีบาล่า ออกไป และจะไม่ยื่นข้อเสนออื่นๆ อีกครั้งด้วย" ผอ.ยูเวนตุส กล่าว

ขณะที่ "สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย" สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า ในตอนแรก ยูเวนตุส ตกลงที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 11 ล้านยูโรต่อปีให้กับแนวรุก "ฟ้า-ขาว" รายนี้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ส่งผลกระทบต่อรายได้ของสโมสร ทำให้สุดท้ายจึงขอปรับข้อเสนอใหม่ลงมาอยู่ที่ 6-7 ล้านยูโรต่อปี เป็นเหตุให้การเจรจาครั้งนี้ต้องล้มเหลวในที่สุด


สำหรับ เปาโล ดีบาล่า ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม มาเป็นฤดูกาลที่ 7 โดยพาทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาแล้ว 5 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย อีก 4 ครั้ง ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนาม 29 นัดในทุกรายการ

logoline