svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุดซึ้ง! "โรนัลโด้"โพสต์อำลาแฟนบอลยูเว่

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความอำลาแฟนๆ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าอย่างสุดซึ้ง หลังเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งให้ทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆนี้

โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ว่า สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แมนยูประกาศคว้า "โรนัลโด้" คืนถิ่นอย่างเป็นทางการ)

 

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความอำลาแฟนบอล ยูเวนตุส ระบุข้อความดังนี้...

 

"วันนี้ผมต้องแยกทางกับสโมสรที่น่าทึ่ง ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอิตาลี และแน่นอนยังเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ที่ผ่านมาผมทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อยูเวนตุส ผมรักเมืองตูรินเสมอจนถึงวันสุดท้ายของผม"

 

"สำหรับแฟนบอลเบียงโคเนรี่ ที่ให้ความเคารพในตัวผมมาตลอด ที่ผ่านมาผมพยายามตอบแทนด้วยการสู้เพื่อพวกคุณในทุกเกม, ทุกฤดูกาล และทุกการแข่งขัน สุดท้ายนี้พวกเราสามารถมองย้อนกลับไป และมองเห็นว่าเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อาจไม่ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ แต่เราก็ได้บันทึกเรื่องราวที่สวยงามร่วมกัน"

 

"พวกคุณเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผม และผมรู้สึกว่าผมก็เป็นส่วนหนึ่งของพวกคุณ อิตาลี, ยูเว่, ตูริน, แฟนบอลเบียงโคเนรี่ พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป" โรนัลโด้ ระบุ

 

 

logoline