svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเงิน-การลงทุน

SCB จับมือ DeeMoney รุกตลาดเมียนมาเชื่อมประสบการณ์การโอนเงินข้ามพรมแดน

17 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

SCB จับมือ DeeMoney รุกตลาดเมียนมาเชื่อมประสบการณ์การโอนเงินข้ามพรมแดน โอนง่าย ปลอดภัย รับเงินเร็ว

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ฟินเทคผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม DeeMoney (ดีมันนี่) แพลตฟอร์มด้านธุรกรรมข้ามพรมแดนสัญชาติไทยที่รองรับมากกว่า 26 สกุลเงิน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วประเทศ สนับสนุนระบบบริการโอนเงินระหว่างประเทศ (Money Transfer Operators) เพื่ออำนวยความสะดวกชาวเมียนมาที่ทำงานและประกอบธุรกิจในประเทศไทยกว่า 2 ล้านราย ให้โอนเงินกลับประเทศได้อย่างสะดวก รวดเร็ว รับเงินทันที

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ DeeMoney นําเสนอบริการ การโอนเงินระหว่างประเทศรูปแบบใหม่ผ่าน แอปพลิเคชัน DeeMoney ให้แก่กลุ่มแรงงานและผู้ประกอบธุรกิจเมียนมาในประเทศไทย ที่มีบัญชีกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ กว่า 2 ล้านราย

 

โดยผู้ใช้งาน สามารถทำรายการได้ทุกที่ทุกเวลา อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ผ่านแอปพลิเคชัน DeeMoney ด้วยค่าธรรมเนียมคงที่ (Flat Fee) เพียงรายการละ 49 บาท รวมถึงมีแอปพลิเคชัน และคอลเซนเตอร์ให้บริการในภาษาเมียนมาทุกวันอีกด้วย”

 

 

 

ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าที่จะเป็นตัวเลือกแรกของชาวเมียนมา โดยมีผู้ใช้งานประจำ (Active user) ไม่น้อยกว่า 150,000 คน และมีมูลค่าการทำธุรกรรมมากกว่า 2 พันล้านบาท ในสิ้นปี 2567

logoline