svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อิ๊งค์" โพสต์ภาพ 3 พี่น้องย้ำดีใจบ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว

26 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุ๊งอิ๊งค์" โพสต์ภาพรวมสามพี่น้อง "โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์" ย้ำดีใจบ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว เผย "ทักษิณ" บอกบรรยากาศเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่หันมาอีกทีก็โตกันหมดแล้ว

26 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณที่วานนี้ (25ก.พ.) โดยครอบครัวชินวัตรได้มีการนัดรับประทานอาหารค่ำ ร่วมกับ "นายทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับการปล่อยพักโทษ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ภาพผ่านไอจี ซึ่งเป็นภาพสามพี่น้อง นายพานทองแท้ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร หรือ "โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์" พร้อมระบุข้อความว่า     

"ทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อชวนมาทานข้าวกัน 5 คน (เขยสะใภ้หลานๆจองคิวอาทิตย์หน้าค่ะ😆) พ่อบอกว่า บรรยากาศเหมือนเดิมเลย โต๊ะทานข้าวก็ตัวเดิม แต่หันมาอีกที โตกันหมดแล้ว

เนื้อหาที่คุยก็เป็นเรื่องเดียวกันแล้ว เข้าใจกันทุกๆอย่าง ทุกๆความรู้สึก ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่เลี้ยงให้เรารักกัน (ซึ่งพ่อจะพูดเสมอว่ายกความดีเรื่องนี้ให้แม่☺️)

ขอบคุณพี่ๆ ที่เป็นหลังแน่นๆให้กันเสมอ ขึ้นรถกลับ มีความคิดว่า "เอ๊ะ หรือเราจะมีลูกอีกคนดี🫣" 555  เป็นมื้อค่ำที่แม้จะไม่ได้ทานด้วยเพราะกลัวแพร่เชื้อ😵‍💫 แต่ก็อิ่มใจไปในความรู้สึกที่ได้คุยกันมากจริงๆ ❤️💛🩷💚🧡💜🩵🤍 ดีใจจัง #บ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว 🥰"

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ได้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำกับนายทักษิณ เมื่อวานนี้ ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านสตอรี่ไอจีถึงเมนูอาหารเย็นที่รับประทานร่วมกับครอบครัว คือ สปาเกตตี้ พร้อมระบุข้อความว่า สปาเกตตี้สูตรพ่อ แต่แม่ครัวทำ เค็มกว่าปกติเล็กน้อย

นอกจากนี้ ยังมีไข่คว่ำ เช่นเดียวกับ "น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์" ที่โพสต์รูปภาพผ่านสตอรี่ไอจีเป็นถังไอศกรีม

logoline