svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกเศรษฐา​" นั่งรถประจำตำแหน่ง เข้าพบ​"ทักษิณ" บ้านจันทร์ส่องหล้า​

นายกเศรษฐา นั่ง Lexus รถประจำตำแหน่งคันใหม่ เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า​ พบ​ ทักษิณ​ ลดกระจกทักทายสื่อก่อนเข้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ที่เป็นบ้านพักของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษเป็นวันที่ 7 ซึ่งบรรยากาศวันนี้ ยังคงมีสื่อมวลชนที่มาคอยเฝ้าปักหลักติดตามสถานการณ์ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางพลัดมาคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อย
 

จากนั้นเวลา 11.47 น พบว่า มีรถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านพักของนายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรีซอยจรัญ 69 ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโชฮุนเซนประธานคณะองคมนตรีกัมพูชาและอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้ในเดินทางมาเมื่อวันก่อน​ ซึ่งมีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน
 

จากนั้นในเวลา​ 12.20  น. นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้นั่งรถ  All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium  ป้ายทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่ง ที่ทำเนียบรัฐบาลกองยานพาหนะจัดหาและเพิ่งส่งมอบให้ยังทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้  พร้อมกับลดกระจกลงยกรับมือไหว้ ทักทายสื่อมวลชนที่บริเวณด้านหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ก่อนจะเข้าไปพบ นายทักษิณ
\"นายกเศรษฐา​\" นั่งรถประจำตำแหน่ง เข้าพบ​\"ทักษิณ\" บ้านจันทร์ส่องหล้า​