svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา" ไม่กังวล "ก้าวไกล" ถูกขุด มั่นใจตอบได้ทุกเรื่อง

01 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิธา" ไม่กังวลคนขุดข้อมูลแฉ "สส.ก้าวไกล" หนีเกณฑ์ทหาร เชื่อเจ้าตัวแจงได้ทุกคำถาม บอกวันนี้ประชุมอัพเดทสถานการณ์การเมือง ไม่ชัวร์ร่วมดินเนอร์พรรคร่วมฝ่ายค้านเย็นนี้หรือไม่

1 กุมภาพันธ์ 2567 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการนัดรับประทานอาหารค่ำกับพรรคร่วมฝ่ายค้านในคืนนี้ (1 ก.พ.) ว่า ตนต้องดูก่อนว่าจะไปร่วมด้วยหรือไม่ ยังไม่ได้ตัดสินใจ โดยขอประชุมพรรคก่อนซึ่งเป็นการประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ว่า มีอะไรที่จะต้องทำบ้าง เช่น จะลงพื้นที่ที่ไหน หรือวันวาเลนไทน์จะต้องทำอะไร พร้อมย้ำว่าเตรียมลงพื้นที่ต่อ เพราะมีโรดแมปประจำปีอยู่แล้ว อีกทั้งวันนี้เป็นวันพฤหัสบดี สส.พรรคก็จะเดินทางกลับพื้นที่จึงใช้โอกาสนี้ประชุมกันก่อน 

ไม่กังวัล "ก้าวไกล" ถูกร้องเรียนหลายเรื่อง

เมื่อถามถึงกรณีที่มีบุคคลไปร้องเรียนหลายเรื่องต่อพรรคก้าวไกลมีความกังวลใจหรือไม่ นายพิธา กล่าวว่าไม่กังวล ซึ่งถือว่าเป็นกระบวนการก็ว่ากันไป เพราะย้ำว่าที่ประชุมวันนี้เพียงการพูดคุยแนวทางการทำงาน และสถานการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (31 ม.ค.) คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

มั่นใจ "ศุภณัฐ-จิรัฏฐ์" แจงได้ทุกคำถาม 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าขณะนี้เพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” เริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมาแฉ ซึ่งล่าสุดเป็นประเด็นของการเกณฑ์ทหารที่เกี่ยวข้องกับ สส.กทม. พรรคก้าวไกล นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ นายพิธา ระบุว่าตนยังไม่ได้เห็น ก็ว่ากันไป ไม่เป็นไร รอดูว่าจะมีใครมาอธิบาย แต่ตนเชื่อว่าจะชี้แจงได้ทุกกรณี เหมือนอย่างกรณี  นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล ก่อนที่นายพิธา จะเข้าห้องประชุมทันที


 

logoline