svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย" เชื่อ มีไอ้โม่งชักใย "คปท." ปมขอเยี่ยมตรวจสอบทักษิณ

22 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พร้อมพงศ์" เชื่อ มีไอ้โม่งชักใย "คปท." ขอเข้าเยี่ยมตรวจสอบอดีตนายกฯทักษิณ วอนหยุดขวางโลก สงสารประชาชนจะได้อยู่อย่างสงบสุขบ้าง

22 ตุลาคม 2566 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.บัญชีรายชื่อและอดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ เดินทางไปขอเข้าเยี่ยมตรวจสอบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่รพ.ตำรวจ ว่า น่าจะเป็นเจตนาร้ายหาเรื่องค้าความขัดแย้ง หรือขยายผลไปถึงการปลุกม็อบสร้างความวุ่นวายมากกว่า

ทั้งที่บ้านเมืองกำลังสงบเดินไปด้วยดี รัฐบาลกำลังคิดหาวิธีการแก้ไขเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน แต่คนกลุ่มนี้กลับทำตัวขวางโลก ปัดแข้งปัดขารัฐบาล เรียกร้องต้องการไม่จบไม่สิ้น อดีตนายกฯทักษิณป่วยจึงเข้าไปนอนโรงพยาบาล คนกลุ่มนี้ก็ไม่เชื่อ ไม่พอใจ ตอนแรกเรียกร้องให้กลับมารับโทษ พอกลับมาก็ยังราวีไม่จบเสียที ต้องการจะดูอาการป่วย อยากจะตรวจสอบความเป็นอยู่ 

\"เพื่อไทย\" เชื่อ มีไอ้โม่งชักใย \"คปท.\" ปมขอเยี่ยมตรวจสอบทักษิณ

จึงถามว่าเป็นอะไรกันแน่ เป็นทนาย หรือเป็นหมอ หรือเป็นตำรวจ ออกอาการคาดคั้นแบบเอาเป็นเอาตาย ไม่มีใครเห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว ลองไปส่องดูโลกโซเชียลบ้างหรือไม่ ถ้ายังไม่หยุดทำตัวขวางโลก ขวางการปรองดอง ระวังจะถูกสังคมประณาม 

"เชื่อว่าการเคลื่อนไหวของกลุ่มดังกล่าวน่าจะมีไอ้โม่งอยู่เบื้องหลัง จึงอยากฝากบอกว่าพอได้แล้ว ประเทศยังบอบช้ำไม่พออีกหรือ ขอให้ประชาชนอยู่กันอย่างสงบสุขบ้าง" นายพร้อมพงศ์ กล่าว 

logoline