svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฮือฮา "ปู่มหามุนี" ทำพิธีสืบชะตา "บิ๊กป้อม" ลุ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30

01 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้มขลังสุด ๆ ชาวเน็ตฮือฮา "บิ๊กป้อม - ธรรมนัส" ควงแขนให้ "ปู่มหามุนี" ทำพิธีสืบชะตา พร้อมมอบเครื่องรางเสริมความปัง ให้ลุ้นเป็นนายกฯ คนที่ 30

1 สิงหาคม 2566 ยังคงมีความร้อนแรง สำหรับการ โหวตเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ที่ที่ประชุมร่วมรัฐสภา นัดหมายวันที่ 4 ส.ค. นี้ แต่สิ่งที่คอการเมืองต่างจับตา คือ ที่สุดแล้ว ใคร?? ที่จะเข้าวิน

ที่สำคัญ!! ที่ผ่านมา มีการเอ่ยถึงชื่อบุคคลคนหนึ่งมาโดยตลอด แต่ไม่ใช่แคนดิเดตจากพรรคอันดับ 1 และ 2 กลับเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 

ล่าสุด ประเด็นดังกล่าว ได้เป็นที่ฮือฮาในโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตถึงกับซู๊ดปาก พากันแชร์จนเป็นไวรัล เมื่อ "ปู่มหามุนี" ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก มหามุนี อริยดาบส 

เป็นภาพบรรยากาศงานพุทธาภิเษก โดยโฟกัสของงาน ส่องไปที่ "พล.อ.ประวิตร และ ร.อ.ธรรมนัส" ที่ได้ไปร่วมพิธีด้วย
 

ซึ่งงานพิธีดังกล่าว มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานเปิดงาน และในงานยังมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ร่วมงานอีกด้วย โดยนอกจากทั้งคู่จะไปร่วมพิธีแล้ว "ปู่มหามุนี" ยังได้ทำพิธีสืบชะตา ให้ทั้งคู่อีกด้วย
พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ
ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก มหามุนี อริยดาบส ของ "ปู่มหามุนี" ยังได้มีการไลฟ์สดในช่วงการทำ พิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาที่มี "พล.อ.ประวิตร - ร.อ.ธรรมนัส" เข้าร่วมพิธีด้วย

โดย "ปู่มหามุนี" ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า "พระภิกษุ..ปัญจภัทรมัญจาคีรี..ร่วมพิธีสืบชะตาทำนายดวงชะตาคุณโยมประวิตรวงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จริงหรือไม่?" 
 

หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันแซวและแชร์โพสต์ดังกล่าวอย่างถล่มทลาย 
ปู่มหามุนี

สำหรับเหตุการณ์ในโพต์ของ "ปู่มหามุนี" เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 66 โดย พล.อ.ประวิตร ไปเป็นประธานทำบุญยกช่อฟ้า ร่วมพิธีสืบชะตา เสริมบารมีที่ "วัดโพสพผลเจริญ" จ.ปทุมธานี โดยทางวัดเชิญ  พล.อ.ประวิตร มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาส และมี ร.อ.ธรรมนัส และ นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ร่วมพิธีด้วย

สำหรับ "ปู่มหามุนี" เคยเป็น เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี และอาจารย์ด้านไสยศาสตร์ชื่อดัง มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียล และเคยมีประเด็นกับ "หมอปลา" ถึงขั้นเกือบชกต่อยกัน กลางรายการรายการหนึ่งมาแล้ว 
"ปู่มหามุนี"

อย่างไรก็ตาม ในช่วงปี 2564 "ปู่มหามุนี" ก็ได้ประกาศบวช เพื่อทดแทนคุณครูบาอาจารย์ และอุทิศส่วนกุศลให้ "น้องชมพู่" ตอนที่คดีของน้องชมพู่ กำลังโด่งดัง จน "ปู่มหามุนี" กลับมาในหน้าสื่ออีกครั้ง และค่อย ๆ เงียบหายไปจากหน้าสื่อ
"ปู่มหามุนี"


 

logoline