svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บ้านเมืองมีขื่อแป "สมชาย แสวงการ" ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุดพวกบูลลี่ส.ว.

16 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สมาชิกวุฒิสภา"ไม่ทน เคลื่อนไหวเอาผิดกลุ่มบูลลี่ถึงที่สุด "สมชาย" ลั่นดำเนินคดีทุกคน ขณะที่ "ตวง อันทะไชย" ขันอาสาฟ้อง 5 รายที่ร้อยเอ็ด ไม่รับดอกไม้และคราบน้ำตา จะนำเงินมอบเด็กยากไร้

16 กรกฎาคม 2566 "นายสมชาย แสวงการ" สมาชิกวุฒิสภา หนึ่งในสมาชิกรัฐสภาที่ใช้สิทธิอภิปรายชี้ให้เห็นปมปัญหา "นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่สมควรได้รับการสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมกันนั้น สมาชิกวุฒิสภาส่วนใหญ่ได้ใช้สิทธิงดออกเสียง ไม่เห็นด้วยให้นายพิธา เป็นนายกฯ 

ซึ่งต่อมา บรรดากลุ่มด้อมส้ม ได้มีการโพสต์ข้อความโจมตีการทำหน้าที่ของสมาชิกวุฒิสภา บางรายถึงกับโพสต์ข้อความดูหมิ่นเกลียดชัง ลุกลามบานปลายไปถึงครอบครัวสมาชิกวุฒิสภา 

สมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566  สมาชิกวุฒิสภา ได้มีการประชุมกัน และเห็นตรงกันพร้อมดำเนินคดีทุกคนที่กล่าวหา สมาชิกวุฒิสภาในทางเสียหาย 

ล่าสุด "นายสมชาย แสวงการ" สมาชิกวุฒิสภา ได้โพสต์ข้อความดังนี้ 

แจ้งฝูงฮายีน่าที่คลุ้มคลั่งกำลังรุมถล่มสว.เตรียมตัวรับหมาย #ดำเนินคดีถึงที่สุด#คุกมีไว้ขังคนเลว #ไม่ปล่อยคนชั่วลอยนวล

บ้านเมืองมีขื่อแป \"สมชาย แสวงการ\" ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุดพวกบูลลี่ส.ว.

ขณะเดียวกัน ยังมีสมาชิกวุฒิสภา อย่างเช่น "นายตวง อันทะไชย"  ได้โพสต์ข้อความสนับสนุนให้สมาชิกวุฒิสภาดำเนินคดีกับกลุ่มบูลลี่ส.ว.

ตวง อันทะไชย  สมาชิกวุฒิสภา

โดยระบุด้วยว่า สำหรับร้อยเอ็ดผมฟ้องเอง 5 คนให้รอรับหมายได้เลย ไม่รับดอกไม้และคราบน้ำตา กล้าทำต้องรับผิดจะนำเงินทั้งหมดไปมอบเด็กยากจนคนยากไร้

บ้านเมืองมีขื่อแป \"สมชาย แสวงการ\" ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุดพวกบูลลี่ส.ว.

logoline