svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ"ขอเร่งแก้ปากท้องให้ชาวนราธิวาสหลังได้นั่งส.ส.อีกสมัย

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สัมพันธ์ –อามินทร์" หลังคว้าที่นั่งส.ส.นราธิวาส เร่งเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง โดยเฉพาะการกระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นท่องเที่ยวดึงชาวมาเลย์เข้าไทย กระจายรายได้ให้ ปชช. พร้อมเร่งคืนนาร้างให้เกษตรกรที่มีทำกิน

26 พฤษภาคม 2566 "นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ" ว่าที่ ส.ส. เขต 3 จ.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การเลือกตั้งที่ผ่านมาในจ.นราธิวาส นั้น ตน และ นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ว่าที่ ส.ส. เขต 2 ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง โดยตนได้รับเลือกเป็นสมัยที่ 2 ถือเป็นความไว้วางใจที่ประชาชนในพื้นที่ได้มอบให้ และพร้อมทำหน้าที่ต่อเนื่อง

สัมพันธ์ - อามินทร์ มะยูโซ๊ะ


 

นายสัมพันธ์ กล่าวต่อว่า นอกจากเรื่องการสร้างสันติสุขในพื้นที่ที่ "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน ทำให้สามารถพัฒนาการเติบโตทางเศรษฐกิจในด้านต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง ที่ต้องการสร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับประชาชน ะด้านการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในมาตรการที่ต้องกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับคืนมา เพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งเฉพาะจากมาเลเซียมาสู่จ.นราธิวาส มากยิ่งขึ้น ที่อาศัยความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองประเทศ

สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ



 

"ส่วนเรื่องการกินดีอยู่ดีที่มั่นคง ยังเป็นปัญหาที่ต้องเร่งเข้าไป ส่งเสริมอาชีพทางการเกษตร ที่ปัจจุบันมีเกษตรกรละทิ้งไร่นา จนเป็นนาร้าง ไม่มีการเพาะปลูก จึงจะวางแผนเร่งส่งเสริม ประสานหน่วยราชการ ให้มาสนับสนุน โดยการมอบเมล็ดพันธ์ข้าว เพื่อให้ที่นากลับมาเป็นที่ทำกินได้อีกครั้ง เชื่อมั่นว่าจะทำให้ประชาชน มีอาชีพและมีรายได้มั่นคงมากขึ้น" นายสัมพันธ์ กล่าว 

 

อามินทร์ มะยูโซ๊ะ

logoline