svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" อัดคลิปแถลง ยอมรับ"รทสช." เสียงไม่เพียงพอที่จะเดินหน้านโยบาย

16 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประยุทธ์" อัดคลิป เปิดใจผลการเลือกตั้ง ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพรรคตั้งใหม่อย่าง"รทสช."ยอมรับ จำนวนเสียงไม่เพียงพอ ในการผลักดันนโยบาย ทำต่อ (มีคลิป)

16 พฤษภาคม 2566  "พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี " พรรครวมไทยสร้างชาติ" อัดคลิปวีดีโอ กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนในการลงคะแนนให้"พรรครวมไทยสร้างชาติ" พร้อมกับ ยอมรับรับผลเลือกตั้ง ซึ่ง"พรรครวมไทยสร้างชาติ" มีเสียงไม่เพียงพอใจที่จะเป็นรัฐบาลในการผลักดันนโยบายตามที่หาเสียงไว้  

"พล.อ.ประยุทธ์" กล่าวว่า ในนาม"พรรครวมไทยสร้างชาติ" ขอขอบคุณประชาชนที่ได้ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในระหว่างการเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาตินำเสนอนโยบายที่สำคัญหลายเรื่อง ที่เราเชื่อมั่นว่าจะชวยให้ประเทศชาติและประชาชนมีความสุข  มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและประเทศชาติมั่นคงแข็งแรง เพียงพอที่ะผ่านพายุความขัดแย้ง ในการจัดระเบียบโลกใหม่

นายกฯ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพรรคใหม่ แต่พรรคได้รับการตอบรับที่ดีเป็นที่น่าพอใจ เราได้เห็นพี่น้องบางท่าน ออกจากรพ.ไปใช้สิทธิ์ เห็นคนที่กลับมาจากต่างประเทศ มาลงคะแนนเลือกตั้ง รวมท้งผู้สูงวัยกลุ่มเปราะบางต่างๆ

เราได้รับแรงใจสนับสนุนจากทุกช่องทางทั้งเจอหน้ากัน ผ่านจดหมายผ่านการสื่อสารออนไลน์ การสนับสนุนลงคะแนนเลือกตั้งของท่านทำให้เราอบอุ่นใจ

"ประยุทธ์" อัดคลิปแถลง ยอมรับ"รทสช." เสียงไม่เพียงพอที่จะเดินหน้านโยบาย

"แม้จะมีจำนวนไม่เพียงพอที่จะทำให้ทำต่อทั้งหมด หลังจากได้ทำแล้วและทำอยู่"  พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 

"พล.อ.ประยุทธ์" กล่าวว่า พรรคของเรายืนยันว่า เราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางของพรรค อุดมการณ์ของพรรครทสช.ไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ ยึดมั่นชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน  ไม่ว่าเราจะอยู่ในฐานะหรือบทบาท ใดๆก็ตามนี่คือคำมั่นสัญญา 

ชมคลิป >>>  ประยุทธ์ เปิดใจผลเลือกตั้ง ยอมรับเสียงไม่พอ ผลักดันนโยบาย 

logoline