svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามเดียร์" ไม่ท้อ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง เดินหน้าสานฝันSAVEปชต.ไม่โกง

15 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามเดียร์" ไม่ท้อ พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียง โหวตให้พรรคประชาธิปัตย์ ขอเดินหน้าสานฝัน SAVEประชาธิปไตยไม่โกง ตามจุดยืนที่ประกาศไว้ก่อนเลือกตั้ง2566 ด้าน "ฉาย บุนนาค" สุดปลื้มโผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจรัวๆ

15 พฤษภาคม 2566 น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เดียร์ วทันยา บุนนาค" หลังจบศึกเลือกตั้ง66 ระบุว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้กับ "พรรคประชาธิปัตย์"

หลังจากนี้ "เดียร์" พร้อมจะทำงานเพื่อคนไทย และพร้อมที่จะ #SAVEประชาธิปไตยไม่โกง ตามจุดยืนที่พรรคประกาศไว้ก่อนการเลือกตั้ง

"มาดามเดียร์" ไม่ท้อ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง เดินหน้าสานฝันSAVEปชต.ไม่โกง

นอกจากนี้ "ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NATION GROUP" ได้เข้ามาคอมเมนต์ ใต้โพสต์ของมาดามเดียร์ ในโมเมนต์น่ารักๆ โดยระบุว่า ในฐานะสามี (ที่อาจไม่ค่อยได้ความ) ผมนับถือหัวใจ ความทุ่มเท และความมุ่งมั่น ของเดียร์...

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NATION GROUP

 

รวมถึงเคารพในสิ่งที่เดียร์ทำเพื่อพรรคและส่วนประชาชน อย่างไรก็ตาม ในระบอบประชาธิปไตย เราต้องรับคำตัดสินของประชาชน สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนั้นดีเสมอ... หากถามว่ามาคอมเม๊นท์ทำไม... ตอบได้เลยว่า หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้นั่งคุยกัน 555

"มาดามเดียร์" ไม่ท้อ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง เดินหน้าสานฝันSAVEปชต.ไม่โกง

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับจำนวนมากแห่เข้ามาให้กำลังใจ "มาดามเดียร์" ให้สู้ต่อไป หลังลุยพื้นที่ทำงานหนักช่วงหาเสียงเลือกตั้ง66 มาโดยตลอด และ "คนทำงานคุณภาพ ไม่ว่าจะสังกัดพรรคไหน ผมก็ชื่นชม เป็นกำลังใจให้นะครับ มาดามเดียร์" "ก็รู้สึกเสียดายแทน ที่ปาร์ตี้ลิสต์ไปไม่ถึง ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ" "ขอให้อยู่ช่วยพรรคต่อไปครับ"

logoline