svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สนธิรัตน์" นั่งหัวโต๊ะวอร์รูม"พปชร." เกาะติดผลเลือกตั้ง66

14 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เลือกตั้ง66" สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ นั่งหัวโต๊ะวอร์รูมเกาะติดผลเลือกตั้ง เผย ข้อมูลไหลทุก 30 นาที เน้นถูกต้องแม่นยำ

14 พฤษภาคม 2566 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้าวอร์รูม หรือศูนย์อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ 12.00 น. เพื่อเกาะติดผลการเลือกตั้งหลังปิดการลงคะแนนทันที โดยมี นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ โฆษกคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมด้วย ซึ่งมีการเตรียมพร้อมทั้งห้องปฏิบัติการ และจอโทรทัศน์เพื่อดูสื่อต่าง ๆ ในการเชื่อมโยงข้อมูล
 

สำหรับวอร์รูมนี้ จะมอนิเตอร์ข่าวต่าง ๆ ของสื่อ และมีเจ้าหน้าที่ของพรรคคอยรวบรวมผลคะแนนแต่ละภาค จากทุกหน่วยเลือกตั้งที่ส่งเข้ามา ซึ่งพรรคจะให้ความสนใจผู้สมัครพื้นที่เป้าหมายเป็นพิเศษ ทันทีที่ปิดหีบเลือกตั้ง จะติดตามผลคะแนนทุก 30 นาที เพื่อให้ทันสถานการณ์ ส่วนจะเร็วกว่าผลรายงานของ กกต. หรือไม่ ตนตอบไม่ได้ แต่ขอเน้นความแม่นยำ ส่วนแกนนำพรรคคนอื่น ๆ จะทยอยเดินทางเข้ามาในช่วงเย็น

\"สนธิรัตน์\" นั่งหัวโต๊ะวอร์รูม\"พปชร.\" เกาะติดผลเลือกตั้ง66

 

ขณะบรรยากาศที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ มีสื่อมวลชนมาเกาะติดทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะเดินทางมาที่ทำการพรรคในช่วงค่ำ

logoline