svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา" พาผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล หาเสียงวันสุดท้าย 4 เขต กทม.

13 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าพรรคก้าวไกล "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม . 4 เขต รถคาราวานจุดแรกย่านพระราม2 นำ "กาย ณัฐชา" ขอคะแนน ลั่น วันปิดจ๊อบปิดเกมของพรรคก้าวไกล เลือกที่ในจุดที่คะแนนมาเป็นที่ 1 พร้อมย้ำให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิใช้เสียง 14 พ.ค.

13 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 07.30 น. บรรยากาศการหาเสียงวันสุดท้ายของพรรคก้าวไกล ยังคงกระจายกันหาเสียงในแต่ละเขตแต่ละพื้นที่ โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เลือกลงพื้นที่วันสุดท้ายเพื่อไปช่วยผู้สมัครหาเสียงในรวม 4 เขต  กทม. จุดแรกที่ย่านพระราม 2 เพื่อช่วย นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางบอน ทำการหาเสียง

และพระราม 2 เป็นอีกจุดที่ เมื่อวันที่ 2 พ.ค. คุณพิธามาหาเสียงแล้วมีกองเชียร์มาให้กำลังใจกันจำนวนมาก วันสุดท้ายจึงกลับมาอีกครั้ง

"พิธา" พาผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล หาเสียงวันสุดท้าย 4 เขต กทม.

โดยคุณพิธา ปราศรัยช่วงหนึ่งบริเวณหน้าโลตัสพระราม 2 บอกว่า วันนี้เป็นวันปิดจ็อบ เป็นวันปิดเกมส์ของพรรคก้าวไกล จึงเริ่มต้นมาช่วย ส.ส.หาเสียงที่ตั้งใจมาช่วย กาย ณัฐชา เพราะเป็นน้องรักในสภาที่ทำงานด้วยกันมา 4 ปี ซึ่งตลอด 4 ปีก็ทำงานเพื่อประชาชน

ส่วนการทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรของ กาย ณัฐชา ก็ทำได้เป็นอย่างดีในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยเฉพาะการทำลายไอโอ และครั้งที่แล้วประชาชนในเขตบางบอน ก็เลือกกาย ณัฐชาให้มีคะแนนมาเป็นที่ 1 ครั้งนี้จึงมั่นใจ ว่าจะได้คะแนนมาเป็นที่1 อีกครั้ง

"พิธา" พาผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล หาเสียงวันสุดท้าย 4 เขต กทม.

จากนั้นขบวนแห่หาเสียงก็เคลื่อนไปตลอดถนนพระราม 2 ซอย 69 ไปแวะตลาดและชุมชนเคหะธนบุรี และปิดท้ายที่ตลาดะแกงาม ซึ่งเป็นย่านชุมชนตลาดสดที่มีคนมาจับจ่ายซื้อของ โดยการหาเสียงบนรถปราศรัย นายพิธา ยังคงเน้นไปที่การเชิญชวนประชาชนออกไปเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้โดยให้กาเลือกก้าวไกลทั้ง 2 ใบ และย้ำสโลแกน 'การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต'

ทั้งนี้ ตลอดขบวนหาเสียงของพรรคก้าวไกล มีประชาชนที่สนับสนุนและชื่นชอบพรรคก้าวไกล มาขอถ่ายรูปกันตลอดทาง และยังขี่รถจักรยานยนต์ตามขบวนรถหาเสียงที่มีนายพิธาอยู่บนรถด้วย รวมถึงมีประชาชนมาให้กำลังใจ และขอจับมือกับนายพิธา และส่งเสียงกรี๊ดกันตลอดเส้นทางที่ขบวนรถหาเสียงเคลื่อนผ่านด้วย

สำหรับการหาเสียงวันสุดท้ายของพรรคก้าวไกลนั้น นายพิธา ก็จะไปช่วยผู้สมัครหาเสียงใน เขตคลองเตย-วัฒนา ต่อจากนั้นช่วงบ่ายจะไปช่วยผู้สมัครเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พระนคร สัมพันธวงศ์ ปากคลองตลาด พาหุรัด และปิดท้ายด้วย เขตบางพลัด บางกอกน้อย

logoline