svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เศรษฐา"เชื่อนโยบายเพื่อไทยมัดใจนิวโหวตเตอร์อยู่หมัด

29 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เศรษฐา ทวีสิน" มั่นใจเก็บคะแนนจากนิวโหวตเตอร์ได้แน่ เชื่อนโยบายโดนใจเพราะเข้าถึงทุกกลุ่ม ไม่หวั่น "ก้าวไกล" ครองใจวัยรุ่น ย้ำเดินหน้าต่อไป

29 เมษายน 2566 "นายเศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ที่ปรากฏผลพรรคก้าวไกลยังครองใจวัยรุ่นอยู่ ว่า ก็ต้องพยามกันต่อไป บางโพลออกมาคะแนนพรรคเพื่อไทยเป็นรอง บางโพลเยอะกว่า ก็ต้องมาวิเคราะห์ให้ดี แก้เกมไปเรื่อยๆ ยังมีเวลา

"เศรษฐา"เชื่อนโยบายเพื่อไทยมัดใจนิวโหวตเตอร์อยู่หมัด  

เมื่อถามว่า จุดอ่อนที่ต้องปรับเพื่อให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้น นายเศรษฐา กล่าวว่า ขอให้มองจุดแข็งภาพใหญ่ของพรรคเพื่อไทย คือ ตัวนโยบายที่เคยทำได้มาก่อนในอดีต และที่สำคัญนโยบายครั้งนี้ มั่นใจจะทำได้ทุกเรื่อง การพบปะประชาชนในช่วงหลังได้รับการตอบรับที่ดี อีกทั้ง ตนเป็นคนที่เข้าถึงง่าย และเข้าใจปัญหาของทุกคน 

เศรษฐา ทวีสิน

"เศรษฐา"เชื่อนโยบายเพื่อไทยมัดใจนิวโหวตเตอร์อยู่หมัด

ส่วนการเข้าถึงกลุ่มฐานเสียงนิวโหวตเตอร์จำนวน 3.2 ล้านคนนั้น มั่นใจว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะสามารถทำให้คนกลุ่มนี้เลือกพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็นเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ให้เกณฑ์ทหารแบบสมัครใจ กฎหมายสมรสเท่าเทียม เรื่องค่าโดยสาร ค่ารถไฟฟ้าที่ลดลง ซึ่งไม่ได้แค่ฐานเสียงนิวโหวตเตอร์นั้น แต่จะได้ทุกกลุ่ม


 

logoline