svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงตู่" นำทัพ รทสช.ล่องใต้ ! แกะมุ้งค้างคืนครั้งแรก อ้อนพี่น้องแดนสะตอ

28 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงตู่" นำทัพ รทสช.ล่องใต้ ! แกะมุ้งค้างคืนครั้งแรก อ้อนพี่น้อง"ตรัง -พัทลุง-สงขลา" 29-30 เม.ย. "ธนกร" เผยกราฟความนิยมแดนสะตอพุ่งไม่หยุด ตอกย้ำนโยบายทำจริง ไม่ขายฝัน

28 เมษายน 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ เปิดเผยว่า วันที่ 29-30 เม.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ จ.ตรัง จ.พัทลุงและจ.สงขลา ฃ

โดยวันที่ 29 เม.ย.ช่วงเช้า ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเทศบาลเมืองกันตัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติหน้าธนาคารกรุงไทย

จากนั้นพล.อ. ประยุทธ์ จะเดินทางไปยังวัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง เพื่อกราบสักการะพระสมเด็จวัดกะพังสุรินทร์ ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมืองตรัง  และปราศรัยที่ศูนย์ประสานงานพรรครทสช.จ.ตรัง เขตเลือกตั้งที่ 1

ขณะที่ ช่วงบ่าย พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางไปอ.นาโยง  เพื่อปราศรัยย่อยที่หน้าสำนักงานเทศบาลนาโยง ต่อจากนั้นจะเดินทางไปวัดเขาอ้อ  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบประชาชน ต่อจากนั้นจะขึ้นรถแห่ไปยังตลาดควนขนุน สวนเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง หาเสียงรอบบริเวณเขตเทศบาลเมืองพัทลุง  ก่อนเดินทางไปยังโรงเรียนพัทลุงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ ภายหลังปราศรัยเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ พักค้างคืนที่ อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่แบบนอนพักค้างคืนครั้งแรกในการหาเสียงของ พล.อ. ประยุทธ์

จากนั้นวันที่ 30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จะออกเดินทางด้วยขบวนรถแห่จากที่พักไปวัดน้ำกระจาย พบประชาชน ก่อนเดินทางไปตลาดทรัพย์สินฯและตลาดนัดวันอาทิตย์ ย่านเทศบาลสงขลา ขึ้นเวทีปราศรัยลานคนเมือง เทศบาลนครสงขลา ก่อนรับประทานอาหารกลางวันที่ ร้านข้าวสตูเกียดฟั่ง

ต่อจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปโรงเรียนบ้านเขาพระ อ.รัตภูมิ และวัดโคกเหรียง อ.คลองหอยโข่ง และขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เวลา 18.00 น. ที่ดินแยกสะพานดำ อ.หาดใหญ่ หลังจากนั้นเดินทางกลับกทม.

นายธนกร กล่าวว่า ภาคใต้ถือเป็นฐานที่มั่นสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ จากการลงพื้นที่สัมผัสได้จากกราฟกระแสความนิยมของพล.อ. ประยุทธ์ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ได้เดินหน้าลงพื้นที่อย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ลงไปเปิดเวทีปราศรัยย่อย ช่วยผู้สมัครที่จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ให้การตอบรับเป็นอย่างดี บวกกับนโยบายพรรค ที่มุ่งหวังความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งทำได้จริงทั้งหมด ไม่มีขายฝัน ไม่มีโกหกกับประชาชนเพื่อหวังผลคะแนน

โดยวันที่ 14 พ.ค.พรรครวมไทยสร้างชาติ หวังพี่น้องคนไทยให้โอกาสพรรคไปทำหน้าที่ เป็นกระบอกเสียงในสภาฯให้มากทึ่สุด  กาทั้งคนทั้งพรรค หมายเลข 22 เพื่อเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลผลักดันนโยบายพรรคสู่พี่น้องประชาชน ตามสโลแกน”ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

logoline