svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร"ลงพื้นที่สมุทรปราการช่วยผู้สมัครอ้อนคะแนนเสียง

26 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ลงพื้นที่ราชวินิตบางแก้ว ช่วยหาเสียงผู้สมัครส.ส.สมุทรปราการหาเสียง ขณะที่ประชาชนแห่ต้อนรับตลอดทาง

26 เมษายน 2566 "นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ร่วมกิจกรรมหาเสียงในซอยโรงเรียนราชวินิต บางแก้ว เพื่อช่วย นายวุฒินันท์ บุญชู ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 สมุทรปราการ เบอร์ 6 พรรคก้าวไกล โดยร่วมกันเดินแจกแผ่นพับและแนะนำตัวผู้สมัครตามบ้านเรือนประชาชนและร้านค้าตั้งแต่ปากซอยไปถึงท้ายซอย

"ธนาธร"ลงพื้นที่สมุทรปราการช่วยผู้สมัครอ้อนคะแนนเสียง

ทั้งนี้ ระหว่างการเดินหาเสียงนั้น ประชาชน พ่อค้าแม่ขาย และผู้สัญจรไปมา ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับขบวนหาเสียงของพรรคก้าวไกล ซึ่งมีทั้งผู้ที่เข้ามาขอถ่ายรูป พูดคุยและถามคำถามถึงนโยบายพรรคก้าวไกลตลอดเส้นทาง และตลอดระหว่างการเดินหาเสียงพบว่า มีผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลหลายราย ที่เข้ามาพูดคุย

โดย นายธนาธร ได้สอบถามถึงความพึงพอใจต่อผลงาน 4 ปีที่ผ่านมาของทั้งพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกล ว่ารู้สึกคุ้มค่าหรือไม่กับการลงคะแนนให้ ทุกคนต่างตอบว่าได้ติดตามผลการทำงานของพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกล ทั้งในและนอกสภาฯ มาตลอด 4 ปี รู้สึกว่าได้เห็นการทำงานการเมืองที่มีความแตกต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก ทำให้เริ่มสนใจติดตามการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีการอภิปรายโดย ส.ส.พรรคก้าวไกล

"ธนาธร"ลงพื้นที่สมุทรปราการช่วยผู้สมัครอ้อนคะแนนเสียง

"ธนาธร"ลงพื้นที่สมุทรปราการช่วยผู้สมัครอ้อนคะแนนเสียง

นายธนาธร ยังได้กล่าวขอบคุณ พร้อมระบุว่า ในฐานะผู้ที่สร้างพรรคอนาคตใหม่มากับมือ และได้เห็นการทำงานของพรรคก้าวไกลต่อมา ยืนยันได้ว่าพรรคก้าวไกลวันนี้ (26เม.ย.) มีทั้งประสบการณ์ เพื่อนร่วมทาง เครือข่าย และความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งตนมั่นใจและสามารถพูดได้เลยว่าพรรคก้าวไกลวันนี้จะทำได้ดีกว่าพรรคอนาคตใหม่แน่นอน

logoline