svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เลือกตั้ง66:"บิ๊กป้อม"แวะร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ย่านเยาวราช ใกล้ชิดปชช.

23 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม"สุดชิลวันหยุด รับเลือกตั้ง 66 ใส่เสื้อเชิ้ตแบรนด์คนไทย นั่งกินก๋วยเตี๋ยวย่านเยาวราช ทักทายประชาชน แฟนคลับเชียร์เป็นนายกคนที่ 30 ก้าวข้ามความขัดแย้ง

23 เมษายน 2566 ช่วงค่ำที่ผ่านมา "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช เดินทักทายประชาชนและแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยว"ร้านลิ้มเหล่าโหงว" 

โดย "พลเอกประวิตร" ได้สั่งเส้นเล็กน้ำ 2 ชาม และหมูสะเต๊ะ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านโปรดที่มาเป็นประจำต่อเนื่อง 20-30 ปี จนรู้จักกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี 

เลือกตั้ง66:\"บิ๊กป้อม\"แวะร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ย่านเยาวราช ใกล้ชิดปชช.

ทั้งนี้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ให้ข้อมูลว่า "พลเอกประวิตร" เป็นลูกค้าประจำ และมักจะแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวเมื่อมีเวลาว่าง โดยมากับเพื่อนๆ และลูกน้องคนสนิท

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

หลังจากรับประทานก๋วยเตี๋ยวแล้ว ได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ ขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และเป็นนายกคนที่ 30 เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่ง พลเอกประวิตร บอกกับแฟนคลับว่า ถ้าอยากให้เป็น ก็ขอให้ไปลงคะแนนในวันเลือกตั้ง โดยตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่ พลเอกประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและทักทายแฟนคลับที่มาถ่ายรูปด้วยความเป็นกันเอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  ร่วมถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชนย่านเยาวราชอย่างเป็นกันเอง

บรรยากาศ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเยาวราช ช่วงค่ำ

เลือกตั้ง66:\"บิ๊กป้อม\"แวะร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ย่านเยาวราช ใกล้ชิดปชช.

สำหรับการแต่งกายของ พลเอกประวิตร วันนี้ ดูสะดุดตา โดยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่ใส่เป็นของ “จิม ทอมป์สัน” แบรนด์คนไทย ร่วมงานกับ “นักรบ มูลมานัส” คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลาย แรงบันดาลใจจากวัตถุโบราณบ้านจิม ซี่งก็เป็นอีกครั้งที่ได้เห็น พลเอกประวิตร ใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ ลวดลายฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จัก และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายของคนไทย 
เลือกตั้ง66:\"บิ๊กป้อม\"แวะร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ย่านเยาวราช ใกล้ชิดปชช.

logoline