svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย" ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 14 จังหวัด 60 เขต เชื่อคว้าที่นั่งภาคใต้ได้

17 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย "ชุมสาย" ล่องใต้ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง ชี้กระแสตอบรับประชาชนต่อพรรคเพื่อไทยในภาคใต้แรงมาก เชื่อ ได้ ส.ส. หลายเขตแน่นอน

17 เมษายน 2566 นายชุมสาย ศรียาภัย รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนพร้อมคณะทำงานรวม 5 คน ได้ทำการประสานพื้นที่ ปราศรัยย่อยช่วยเหลือผู้สมัคร ตลอดจนให้ความรู้ทางกฎหมายเลือกตั้งและวิธีการป้องกันการโกงเลือกตั้ง  ได้เดินทางลงภาคใต้พบปะผู้สมัคร  ปรึกษาหารือ และให้แนวทางการทำงานช่วงหาเสียงเลือกตั้งกับผู้สมัคร การช่วยงานปราศรัยย่อยแก่ผู้สมัครและทีมงาน เป้าหมายจะไปให้ครบทั้ง 60 เขต 14 จังหวัดภาคใต้

\"เพื่อไทย\" ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 14 จังหวัด 60 เขต เชื่อคว้าที่นั่งภาคใต้ได้

โดยเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566 พบว่า พรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับจากประชาชนภาคใต้สูงเป็นอย่างมาก อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และมีหลายเขตเลือกตั้ง ที่คาดว่า ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย จะได้รับเลือกตั้งครั้งนี้ โดยจากการพบปะชาวบ้านเขาให้เหตุผลว่า ครั้งนี้จะให้โอกาสพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ได้ทำงานบริหารประเทศเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ตามนโยบายต่างๆที่ได้ประกาศไว้

ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า เป็นนโยบายที่ทำได้จริง เคยทำได้ดีมาแล้วในอดีต ในหลายๆนโยบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทสำหรับคนไทยอายุ 16 ปีขึ้น นโยบายเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท และเงินเดือนสำหรับผู้จบการศึกษาปริญญาตรี 25,000 บาท นโยบายเรื่องการเพิ่มราคาผลผลิตทางการเกษตร เอาจริงเอาจังกับการแก้ปัญหายาเสพติด ที่ระบาดรุนแรงมาก และนโยบายการแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน เป็นต้น

\"เพื่อไทย\" ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 14 จังหวัด 60 เขต เชื่อคว้าที่นั่งภาคใต้ได้

 

นายชุมสาย กล่าวต่อว่า โครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากผู้สมัครของพรรคเป็นอย่างดี เพราะเป็นการประสานงาน และเสริมกันระหว่างพรรคและผู้สมัครในพื้นที่ ทำให้การทำงานในภารกิจเลือกตั้ง เชื่อมโยงและไปในทางเดียวกันกับพรรค และเพื่อทราบปัญหาและอุปสรรคในการทำงานในพื่นที่ เพื่อจะได้นำเสนอพรรคเพื่อหาทางแก้ไข ต่อไป

กระแสของพรรคในภาคใต้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ส. ทุกท่านในภาคใต้ มีความขยันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอนโยบายพารค และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความนิยมต่อพรรค และเชื่อว่า พรรคจะได้ที่นั่ง ส.ส.ในภาคใต้ หลายเขตแน่นอน”  นายชุมสาย กล่าว

logoline