svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เศรษฐา" เดินหาเสียงขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ ชาวบ้านฮือฮา!ว่าที่นายกฯ

16 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นั่งทำเล็บอยู่ดีๆเรียก"เศรษฐา ทวีสิน" เข้าไปถ่ายรูปด้วย ชาวบ้านฮือฮา "ว่าที่นายกฯ" นำคณะเพื่อไทยเดินขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ

16 เมษายน 2566 ที่ตลาดหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาหัวหมาก) นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ,นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง คณะกรรมการนโยบายด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ,นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม

\"เศรษฐา\" เดินหาเสียงขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ ชาวบ้านฮือฮา!ว่าที่นายกฯ

น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว ,นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในบริเวณตลาด

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่บริเวณนี้นั้นเป็นไปอย่างคึกคัก เหล่าพ่อค้าแม่ขายต่างมอบดอกไม้ให้ นายเศรษฐา และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค รวมถึงมีประชาชนผู้จับจ่ายใช้สอย พ่อค้าแม่ขายต่างขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐา ตลอดระยะเวลาร่วมชั่วโมงของการลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้

\"เศรษฐา\" เดินหาเสียงขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ ชาวบ้านฮือฮา!ว่าที่นายกฯ

โดยบางรายกำลังทำเล็บอยู่ก็เรียกนายเศรษฐา เพื่อขอเซลฟี่เป็นที่ระลึก ช่วงหนึ่งเหล่าผู้ค้าในตลาดที่เดินเข้ามาขอถ่ายรูปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวจริงสูงมาก ,เห็นแต่ในทีวีวันนี้เจอตัวจริงเสียที และ คนนี้แหละว่าที่นายกฯคนใหม่ของเมืองไทย 

จากนั้น นายเศรษฐา พาผู้สมัครเดินข้ามสะพานไปอีกฟากของถนน เพื่อขอคะแนนประชาชนบริเวณซอยรามคำแหง 59 ถึงหน้าซอยรามคำแหง 63 พบว่าผู้ค้าริมทางแทบทุกร้านต่างขอถ่ายภาพกับนายเศรษฐา และทีมงานพรรคเพื่อไทยเป็นที่ระลึก

\"เศรษฐา\" เดินหาเสียงขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ ชาวบ้านฮือฮา!ว่าที่นายกฯ

โดยช่วงหนึ่ง นายเศรษฐา เดินผ่านซุ้มไฟงานวัดฝั่งตรงข้าม และได้ชักชวนนายณัฐวุฒิ และผู้สมัคร ส.ส. มาถ่ายภาพร่วมกัน และชี้ให้นายณัฐวุฒิดูว่า "เต้น นี่ไง ๆ เครื่องหัว" เรียกเสียงหัวเราะให้แก่ทีมงานผู้สมัคร และผู้ที่เดินผ่านผ่านมา ในระหว่างที่เดินหาเสียง

logoline