svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม"โผล่อวยพร "สงกรานต์ขอนแก่น" ขอให้ทุกคนสุข ปลอดภัย

15 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ขอนแก่น สุดคึกคัก "ลุงป้อม" วีดีโอคอล เวทีเทศกาลดอกคูณ เสียงแคน ถนนข้าวเหนียว พร้อมกล่าวอวยพร เวทีปิดงานวันสงกรานต์ ทำแฟนคลับส่งเสียงต้อนรับ (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหัวค่ำวันนี้ เฟซบุ๊คFCลุงป้อม โพสต์คลิปวิดีโอคอลของ"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่วิดีโอคอลไปยังเวทีเทศกาลดอกคูณ เสียงแคน ถนนข้าวเหนียว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นการจัดเวทีปิดงานวันสงกรานต์ใน จ.ขอนแก่น โดยวันนี้มีประชาชนมาร่วมงานนับแสนคน

"ลุงป้อม"โผล่อวยพร "สงกรานต์ขอนแก่น" ขอให้ทุกคนสุข ปลอดภัย

คลิปวิดีโอรายงานว่าทันทีที่พลเอกประวิตรวิดีโอคอลเข้ามาในพื้นที่ ประชาชนโห่ร้องและตบมือให้กำลังใจ"พลเอกประวิตร" อย่างคับคั่ง โดยหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวอวยพรวันสงกรานต์ว่า พี่น้องประชาชนชาวขอนแก่นและอีสานรวมทั้งคนไทยทั่วประเทศ

 

ขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จ และมีความสุขในปีใหม่นี้ตลอดไป ขอให้โชคดีและหลังการร่วมทำบุญกับครอบครัวขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย

บรรยากาศสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น

"ลุงป้อม"โผล่อวยพร "สงกรานต์ขอนแก่น" ขอให้ทุกคนสุข ปลอดภัย

"พลเอกประวิตร" กล่าวว่า  พร้อมดูแลชาวอีสานและสี่ปีข้างหน้า หากประชาชนอยากให้"พล.อ.ประวิตร"ทำงานนั้น  จะได้ทำงานเป็นนายกฯหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนทั่วประเทศและชาวอีสานว่าจะเลือกหรือไม่ หากทุกคนเลือก ก็พร้อมรับใช้ทุกคนทั่วประเทศให้มีความสุข วันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ

ชมคลิป >>>

 "ลุงป้อม" ร่วมแจม สงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว

logoline