svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปชป." จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา อ้อนขอคะแนนให้"เกศกานดา" ได้รับใช้ปชช.

01 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"องอาจ-มาดามเดียร์-ผู้การแต้ม-ดร.เอ้" ลุยโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา พร้อมอ้อนขอคะแนนให้โอกาส"เกศกานดา" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา เข้าไปรับใช้ปชช. รวมถึงลงพื้นที่รับฟังปัญหากับวินจักรยานยนต์ชุมชนมหาโชค

1 เมษายน 2566 ที่ตลาดเคซี 1 เขตคลองสามวา พรรคประชาธิปัตย์ จัดโรดโชว์โพลิซี (Policy Road Show) เวทีปราศรัยเปิดนโยบาย กทม.ปชป. นำโดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ,น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ "มาดามเดียร์" ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ,นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เพื่อแนะนำน.ส.เกศกานดา อินช่วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา

\"ปชป.\" จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา อ้อนขอคะแนนให้\"เกศกานดา\" ได้รับใช้ปชช.

 

นายองอาจ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีภาระหน้าที่ที่จะสรรหาบุคคลที่มีความรู้ประสบการณ์เหมาะสมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตคลองสามวาพรรคประชาธิปัตย์เห็นว่าน.ส.เกศกานดา สามารถเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะให้โอกาส น.ส.เกศกานดา ในการเข้ามารับใช้ประชาชนหรือไม่ พี่น้องชาวเขตคลองสามวามั่นใจได้ว่าน.ส.เกศกานดา จะสามารถรับใช้พี่น้องได้เป็นอย่างดี

\"ปชป.\" จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา อ้อนขอคะแนนให้\"เกศกานดา\" ได้รับใช้ปชช.

ทั้งนี้ หลายครั้งเราได้ ส.ส.เดียวในกรุงเทพ แต่สิ่งที่ทำให้พี่น้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งเพราะเราคือลูกหลานที่ซื่อสัตย์ต่อพี่น้องประชาชน และประชาชนไว้วางใจได้ ถึงแม้บางครั้งที่อาจจะทำอะไรที่ไม่ถูกใจและไม่สนับสนุน แต่เมื่อไหร่ก็ตามมีความรู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังจะทำนั้น เป็นที่ถูกใจก็ยังไม่ลืมลูกหลานที่ชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และกลับมาให้การสนับสนุนเหมือนเดิม

ด้าน น.ส.วทันยา ได้พา น.ส.เกศกานดา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสามวา แนะนำตัวหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเคซี1 รวมถึงพูดคุยกับกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างมหาโชค เพื่อพูดคุยสอบถามความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ และสะท้อนปัญหาที่พบเจอและสิ่งที่ต้องการที่จะแก้ไข หากปัญหาไหนที่ช่วยได้ทันทีก็จะทำโดยไม่ต้องรอหลังการเลือกตั้ง พร้อมขอให้มั่นใจได้ว่า น.ส.เกศกานดา คือตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ที่ไว้วางใจมาให้ดูแลประชาชน

\"ปชป.\" จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา อ้อนขอคะแนนให้\"เกศกานดา\" ได้รับใช้ปชช.

น.ส.วทันยา ได้ขึ้นเวทีปราศรัยถึงเหตุผลที่ต้องเปลี่ยน ส.ส. คนปัจจุบันเป็น น.ส.เกศกานดา ว่า ตั้งแต่อยู่มาไม่เคยเจอส.ส.เลย โดยช่วงโควิดระบาดที่ผ่านมา น.ส.เกศกันดา แม้ไม่ได้เป็นส.ส. แต่ยังคอยช่วยเหลือประชาชนมาตลอด ประชาชนขอไฟแดงที่แยกหทัยราษฎร์แต่ไม่เคยได้ อยากถามว่าแบบนี้ต้องเลือกเหมือนเดิมหรือไม่ ฉะนั้นต้องเปลี่ยน ปัญหาเรื่องถนนหนทาง ปัญหายาเสพติด ปัญหาทุจริตคอรัปชั่น ล้วนมีปัญหาทั้งสิ้น

\"ปชป.\" จัดโรดโชว์โพลิซี คลองสามวา อ้อนขอคะแนนให้\"เกศกานดา\" ได้รับใช้ปชช.

โดยที่ผ่านมาคลองสามวาเลือก ส.ส. กี่ครั้งถามว่าเคยเปลี่ยนบ้างหรือไม่ มีแต่น.ส.เกศกานดา เท่านั้นที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังคงอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ดูแลพี่น้องเขตคลองสามวา ดังนั้นเวลาเลือกตัวแทน ส.ส. เพื่อไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อไปผลักดันโครงการต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ เพื่อตรวจสอบการทำงานทุจริตคอรัปชั่นของรัฐบาล ผลักดันการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ แต่เมื่อผู้สมัครเข้าไปเป็น ส.ส.ในสภา ต้องฟังเสียงประชาชนไม่ใช่ฟังเสียงเจ้าของ

ซึ่งยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเพียงพรรคเดียวเท่านั้นที่ไม่มีเจ้าของ ไม่มีกลุ่มทุน ไม่มีครอบครัวชี้นำ ฉะนั้นจึงทำให้พ่อแม่พี่น้องชาวเขตคลองสามวามั่นใจได้ว่าเมื่อเลือก น.ส.เกศกานดา เข้าไปทำงานแล้ว จะได้เป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชนแน่นอน

logoline