svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไทยภักดี"เปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส. ลั่นขอพลังบริสุทธิ์ยึดเมืองคอน

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยภักดี"ปราศรัยใหญ่ เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส. ประกาศขอพลังบริสุทธิ์ ยึดเมืองคอน เผย สู้ทัพใหญ่ต้องใช้อุดมการณ์ ชี้ทุนผูกขาดครอบงำพรรคการเมือง

"ไทยภักดี"เปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส. ลั่นขอพลังบริสุทธิ์ยึดเมืองคอน 27 มีนาคม 28566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(26 มี.ค.) ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคไทยภักดีจัดปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค , พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค ,นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต 

โดยนายทินกร ปลอดภัย กล่าวเปิดเวทีปราศรัยช่วงหนึ่งว่า วันนี้ปัญหาของประเทศไทย ไม่ใช่อยู่ที่ความลำบากและความยากจน แต่คือ เราขาดคนเก่ง คนดี คนที่มีความสามารถ บ้านเราขาดทรัพยากรในการพัฒนาประเทศและสิ่งที่ขาดคือ นักการเมืองที่ดี มีคุณธรรม ขาดนักการเมืองที่มีความซื่อสัตย์ ขาดนักการเมืองที่คิดถึงปัญหาของประชาชนมากกว่าปัญหาของตัวเอง

"สิ่งที่พรรคไทยภักดี จะต้องไปคือปราบโกงและแก้จนให้ได้ ถ้าพรรคไทยภักดี ปราบนักการเมืองชั่วเหล่านี้ได้ แหกโครงสร้างเหล่านี้ได้ พลังบริสุทธิ์ของคนไทย จะเปลี่ยนประเทศ หากเลือกคนดีเข้าไปทำงาน เราจะเปลี่ยนโครงสร้างประเทศนี้ได้ ผมขอฝากถึงคนที่เคยไปเลือกพรรคที่เผาบ้านเผาเมือง เพราะสาเหตุจากความโกรธ ผมขออย่าให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับคนนคร ที่เรามีหัวใจรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ขอให้พี่น้องกลับมาแล้วลงคะแนนให้ไทยภักดี"

ด้าน น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า หลายคนถามว่าทำไมไทยภักดีมาจัดปราศรัยใหญ่ที่ทุ่งสง ตนขอประกาศว่าขอยึดนครศรีธรรมราช อดีตเราใช้การจรยุทธ์ในพื้นที่ต่างๆ ใช้แนวคิดลุงโฮ เพราะเป็นกองทัพเล็ก การสู้ทัพใหญ่ต้องใช้อุดมการณ์ คือรุกสู้ทุกรูปแบบ 

วันนี้มานครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นการจัดใหญ่ครั้งที่ 2 ต่อจากลานคนเมือง กทม. เพราะต้องการปกป้องราชธานี แต่ที่นี่ไทยภักดีขอประกาศยึดจังหวัดนครศรีธรรมราช ผมรับทราบอารมณ์ของประชาชน เมื่อไปคุยกับพี่น้อง เขาบอกว่าบางพรรคจะเอาพ่อกลับมาสร้างปัญหา บางพรรคเหมือนน่าเชื่อถือ แต่ปล่อยให้โกง พี่น้องบอกว่าเชื่อไทยภักดีว่าจะปราบโกงได้ และมาถูกที่ถูกเวลา เป็นที่พึ่งให้ประชาชน เราเชื่อว่าวันนี้มีกระแสความเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์ ไม่เหมือนบางพรรคที่บอกว่าต้องการเปลี่ยนแต่คิดล้มล้าง บางพรรควิเคราะห์ปัญหาประเทศว่ามาจากศักดินา จึงต้องการทำลายกองทัพ ยกเลิก 112 แต่เรามองว่าผิด วันนี้ทุนสามานย์และทุนผูกขาดครอบงำพรรคการเมือง รวมไปถึงรัฐบาล ผมถึงบอกว่าพรรคไทยภักดีไม่รับเงินทุนสามานย์ เพราะต้องการสู้กับทุนเหล่านี้ วันนี้วงจรทุจริตเริ่มจากพรรคการเมืองรับเงินทุนสามานย์

"ไทยภักดี"เปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส. ลั่นขอพลังบริสุทธิ์ยึดเมืองคอน

ต่อมานายถาวร กล่าวปราศรัยว่า เมื่อปี 2562 ตนได้ไปรับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยคมมนาคม และผลงานที่จับต้องได้ก็คือ การท่องเที่ยวสู่เมืองรอง นครศรีธรรมราชบ้านของพี่น้อง ผมมาต่อยอดสร้างสนามบินเทอร์มินอล และทำถนนสี่เลน รวมถึงไฟจราจรทุกอย่างเรียบร้อย ทั้งนี้ตนมีคำสั่งให้ออกโฉนดเพื่อความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน ตนถึงคติว่าเมื่อกินข้าวจากพี่น้องประชาชนแล้ว โดยเมื่อตนขึ้นศาลในคดีกบฏ และบุกรุกสถานที่ราชการ ทำให้ตนขาดจากการเป็น ส.ส.สองหลุดจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยคมนาคม โดยพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ถ้าคนใดถูกศาลพิพากษาให้จำคุก และต้องขังโดยหมายศาล คุณจะเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ 

"หลังจากผมออกจากพรรคประชาธิปัตย์ มองหาพรรคการเมืองทุกสารทิศ พรรคใหญ่ก็มาเชิญ จนมาเจอพรรคหนึ่ง หัวหน้าพรรคชื่อคุณหมอวรงค์ ที่สำคัญ คือ จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมก็ศึกษาความเป็นอยู่ของพรรคไทยภักดี เป็นพรรคที่ยากจน แต่หัวใจใหญ่  มีน้ำใจนักกีฬา"

นายถาวร กล่าวต่อว่า ตนลงจากสนามบินมาเห็นป้ายนี้ พลังบริสุทธิ์คนคอน เปลี่ยนประเทศ แสดงว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่เป็นพลังบริสุทธิ์ ใครมาซื้อไม่เอาเงินของพวกมัน เละให้บทเรียนกับมัน การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นอยู่ที่พี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ สิ่งที่ตนปราศรัยมาตั้งแต่ต้นถึงการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมือง รวมไปถึงนักการเมืองทุกวันนี้มีนักธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องหรือที่เรียกว่าทุนสามานย์ ทุนผูกขาดที่มองนักการเมืองเป็นหมาที่เลี้ยงไว้ ที่เชื่องและซื่อสัตย์กับพวกมัน

 

logoline