svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นฤมล" ไม่หวั่น "สุวัฒน์" ลาออกพปชร. เตรียมหาคนใหม่แทน มั่นใจ 32 เขตที่เหลือ

23 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นฤมล" ไม่หวั่น "สุวัฒน์ ม่วงศิริ" ลาออก พปชร.เผย เตรียมสรรหาคนใหม่ มั่นใจผู้สมัคร 32 เขตที่เหลือ ด้าน "ศันสนะ" ย้ำ ไม่กังวล เชื่อแบ่งเขตใหม่เป็นเหตุให้ย้ายออก

23 มีนาคม 2566 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณี นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ลาออกจากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐว่า ทางพรรคก็เพิ่งจะทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อวานนี้(22 มี.ค.) โดยตอนนี้กำลังสรรหาผู้สมัครใหม่ แต่ยืนยันว่าไม่มีผลกระทบกับพรรค เนื่องจากยังเหลือผู้สมัครอีก 32 เขต ที่มีความตั้งใจในการเสนอตัวมาดูแลรับใช้ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาวกทม.อย่างตั้งใจจริง 

สุวัฒน์ ม่วงศิริ

ด้านนายศันสนะ สุริยะโยธิน ว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ กทม.เขต 24 คลองสาน, ธนบุรี, ราษฎรบูรณะ กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกกังวลต่อการลาออกของนายสุวัฒน์ เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐของเรามีความตั้งใจจริง รวมถึงมีนโยบายดี ๆ ที่จะทำเพื่อประชาชน อีกทั้งเราเป็นพรรคที่มีขนาดใหญ่ มีผลงานค่อนข้างจะชัดเจน กรณีนี้ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อพรรคและกำลังใจของผู้สมัคร

ศันสนะ สุริยะโยธิน

"กรณีท่านสุวัฒน์ลาออก ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะมีปัจจัยหลัก มาจากการประกาศแบ่งเขตใหม่ของ กกต.ที่เกิดการสลับเขต สร้างความสับสนให้กับผู้สมัครในบางเขต ซึ่งเขตที่ท่านสุวัฒน์ถูกสลับไป เป็น "ม่วงศิริ" เหมือนกัน อาจจะส่งผลดีต่อท่านมากกว่า"นายศันสนะ กล่าว

logoline