svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" ปราศรัยใหญ่ครั้งแรกตื่นเต้น อ้อนเลือกพปชร. ช่วยแก้ปัญหาคนกทม.

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตื่นเต้นครั้งแรก "ประวิตร" ปราศรัยใหญ่ พร้อมแก้ปัญหากทม.เมืองศักดิ์ศรีของประเทศ ขอโอกาส"พลังประชารัฐ" นำความรักความสามัคคีคืนสู่ประเทศชาติ เพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว

18 มีนาคม 2566 ที่บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดปราศรัยครั้งแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ว่า เป็นครั้งแรกที่ขึ้นเวทีที่กรุงเทพฯ รู้สึกตื่นเต้นมาก ขอขอบคุณทุกคนที่มาฟังปราศรัย วันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นประชาชนชาวกรุงเทพฯ มารอฟังการปราศรัยถึงความต้องการของประชาชนว่าเราจะทำอะไรให้กับประชาชนรากหญ้าบ้าง

โดยว่าที่ผู้สมัครส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มาในวันนี้ได้รับการคัดเลือกและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อที่จะมาเป็นผู้แทนให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ พี่น้องมั่นใจได้ว่า เราพร้อมแล้วที่จะรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ จึงได้คัดเอาผู้ที่มีความรู้ความสามารถและมีประสิทธิภาพมารวมกันไว้เพื่อที่จะให้ประชาชนชาวกรุงเทพฯได้เลือก ให้เราได้มีสิทธิ์มาบริหารประเทศอีกครั้งหนึ่ง

โดยกรุงเทพมหานครเป็นศูนย์รวม เป็นหน้าเป็นตา เป็นศักดิ์ศรีของประเทศที่ต้องช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด ความปลอดภัยตลอดจนความสง่างามของกรุงเทพฯ ตนและพรรคพลังประชารัฐ จึงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน แก้ปัญหาในทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ ทั้งปัญหาการจราจรติดขัด ,ปัญหาการปลอดภัย ,สิ่งแวดล้อมมลพิษ PM 2.5 ,การขาดพื้นที่สีเขียว ,ระบบน้ำท่วม ,น้ำเน่าเสีย ,ระบบขนส่งมวลชน ,ปัญหายาเสพติด และปัญหาอื่น ๆ

โดยเราต้องแก้ไข พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่จะดำเนินการในทุกเรื่องเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาทั้งหมด พรรคพลังประชารัฐจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยเร็วที่สุดพร้อมที่จะนำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้กับประชาชนทั้งในเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 700 บาท ถ้าตนกลับมาได้เป็นรัฐบาล ตนจะทำทันที การลดราคาน้ำมันรถแก๊ส ลดค่าไฟฟ้า สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ดูแลคนไทยทุกช่วงวัย เบี้ยผู้สูงอายุ แม่และเด็ก ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสอย่างเท่าเทียมกันในทุกคน เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนนั้นได้เท่าเทียมกัน เพื่อลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและความเป็นธรรมในสังคม

พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก พรรคพลังประชารัฐโชคดีมากที่มีแต่คนดีและมีคนมีความรู้ความสามารถ ที่จะบริหารประเทศให้ทุกคนนั้นอยู่ดีกินดี ตนเชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นมันสมองที่เป็นแขนเป็นขาในการทำงานให้กับพรรคพลังประชารัฐและทำงานให้กับประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐอาสานำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติเพื่อที่จะให้ประชาชนคนไทยเป็นหนึ่งเดียว ส่วนเรื่องของความแตกต่างทางความคิดนั้นสามารถทำได้ แต่เรื่องความรักความสามัคคีภายในประเทศต้องเป็นหนึ่งเดียวจึงก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดทุกปัญหา

เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบได้รับความรู้ได้รับการดูแลจากรัฐบาลที่จะถึงนี้ หมดเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนนั้นจะมาทะเลาะกันเองพวกเราคนไทยต้องจับมือกันและนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า เพื่อความสุขของคนไทยทุกคนตนหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนคงเห็นด้วยกับตน ในการกระจัดทุกปัญหาเพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

logoline