svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พ.ต.ท.กุลธน" ฝืนคำสั่ง "หญิงหน่อย" ถอดสายน้ำเกลือขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคทสท.

12 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ.ต.ท.กุลธน" ขัดคำสั่ง "หญิงหน่อย" ถอดสายน้ำเกลือ โดดขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุ อาการหัวใจเต้นแรง ลั่น พร้อมเปิดสงครามกับยาเสพติดทันที ถ้าได้เป็นรัฐบาล

12 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยภายหลังเข้ารับการรักษาตัว หลังเกิดอาการหัวใจเต้นแรง ขณะรับประทานอาหารกลางวันกับแกนนำพรรค ประกอบด้วย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค, นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ, นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรค และคณะทูตจาก มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ว่า

\"พ.ต.ท.กุลธน\" ฝืนคำสั่ง \"หญิงหน่อย\" ถอดสายน้ำเกลือขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคทสท.

\"พ.ต.ท.กุลธน\" ฝืนคำสั่ง \"หญิงหน่อย\" ถอดสายน้ำเกลือขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคทสท.

เบื้องต้นมีอาการดีขึ้น และต้องขอบคุณหญิงสุดารัตน์ ที่มีความห่วงใยคอยถามถึงอาการ พร้อมทั้งสั่งให้ตนหยุดการทำงานช่วงนี้เพื่อรักษาตัว แต่เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) ได้จัดเวทีปราศรัยย่อยในพื้นที่เขตนา ให้กับ นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพ พรรคไทยสร้างไทย จึงต้องขอฝ่าฝืนคำสั่งคุณหญิงสุดารัตน์ โดยมาลงพื้นที่พบประชาชนที่ได้นัดหมายกันไว้

โดยพรรคไทยสร้างไทย พร้อมเปิดสงครามกับยาเสพติด ถ้าได้เป็นรัฐบาล ยืนยันว่าจะดำเนินการ 2 สิ่งทันที คือ 1.ปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก และ 2.นำผู้ป่วยส่งบำบัดทันที โดนประสานกับค่ายทหารต่างๆ เพื่อนำพื้นที่มาใช้รักษา จนกว่าจะหายขาดก่อนคืนสู่สังคม

\"พ.ต.ท.กุลธน\" ฝืนคำสั่ง \"หญิงหน่อย\" ถอดสายน้ำเกลือขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคทสท.

“ทำไมต้องค่ายทหาร เนื่องจากมีระเบียบวินัย และมีหมอจิตเวช อีกทั้งรัฐบาลเสียค่าใช้จ่ายน้อย เพราะค่ายทหารมีทั่วประเทศ ซึ่งถ้าพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล ต้องขอความกรุณากองทัพ เปิดค่ายใช้พื้นที่นำคนเหล่านี้มารักษา เพียงแค่จับ ปรับและปล่อยออกมา อาจก่อเหตุซ้ำ”

พ.ต.ท.กุลธน กล่าวต่อ สำหรับผู้เสพรายใหม่ต้องเอามาบำบัด โดยผสานความร่วมมือจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงสาธารณสุข, กองทัพ, กระทรวงมหาดไทย, ปปส., กรมราชทัณฑ์ ในการร่วมกันทำอย่างบูรณาการ เพราะยาเสพติดถือเป็นปัญหาใหญ่ หากไม่คิดแก้ตรงนี้ ก็ไม่ต้องพูดถึงการแก้เศรษฐกิจ แม้ว่าใครจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ถ้าแก้เรื่องเหล่านี้ไม่ได้ อาจทำให้ล้มละลายได้

logoline