svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม"แอบแว็บลุยหัวหินแบบส่วนตัวพบปชช.รับปากฟื้นศก.ให้ดีขึ้น

11 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปส่วนตัว! "ลุงป้อม"ลุยหัวหินพบปะพ่อค้า-แม่ค้า-ประชาชน ช่วงวันหยุด หวังช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจรวมถึงท่องเที่ยว

11 มีนาคม 2566 "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการส่วนตัว เพื่อพบปะพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และร่วมพูดคุย สอบถามความเป็นอยู่การค้าขาย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

โดยในช่วงเที่ยง พล.ประวิตร ไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวกรรณิการ์ ร้านเก่าแก่และมีชื่อเสียงอยู่ในตัวเมือง ซึ่งพล.อ.ประวิตร มักจะแวะรับประทานร้านนี้เป็นประจำสมัยยังรับราชการ ระหว่างนี้ได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจ ขอให้เป็นนายกฯ คนที่ 30

 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้แวะร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ ทักทายลูกหลานป้าเจือ ซึ่งได้ค้าขายสืบต่อๆกันมา โดยร้านนี้ พล.อ.ประวิตร ก็แวะมาประจำเมื่อ 20-30 ปีก่อน 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าว่าการค้าขายดีขึ้นหรือไม่ ความเป็นอยู่ของคนที่หัวหินเป็นอย่างไร พร้อมแสดงความห่วงใยและรับปากว่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ขณะที่ช่วงเย็นได้แวะไปรับประทานอาหารใกล้กับตลาดหัวหิน จากนั้นเดินสำรวจตลาดดูการค้าขายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเดินตลาดมีพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน พร้อมแฟนคลับ มาขอเซลฟี่ ให้กำลังใจ และอวยพรให้ พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ คนต่อไป ทำเจ้าตัวสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา
 

logoline