svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม"รุกภาคเหนือ ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งเจียงฮาย ชาวแม่สรวยแจกมินิฮาร์ท

11 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" วีดีโอคอลอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ยิงสัญญาณสด เช้าจรดค่ำ "ผู้กองธรรมนัส"รับลูก เปิดตัว "พ.ต.อ.รัชพล น้อยช่างคิด" ขอคะแนนเสียงเชียงราย"ศึกเลือกตั้ง66" ชาวเหนือส่งมินิฮาร์ททำเอา"ลุงป้อม"ยิ้มกริ่ม (มีคลิป )

12 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า"เฟซบุ๊คFCลุงป้อม"โพสต์ในช่วงบ่ายวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาว่า "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลมายังตลาดชุมชนดอยอินทรีย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์)ตำบลดอยฮ่าง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อวิดีโอคอลนมัสการหลวงพ่อพิบูลย์ วัดพุทธยาน 

"ลุงป้อม"รุกภาคเหนือ ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งเจียงฮาย ชาวแม่สรวยแจกมินิฮาร์ท

โดยหลวงพ่อพิบูลย์ได้ให้พรพลเอกประวิตรว่า "ขอความสุขความเจริญจงมีแต่"พลเอกประวิตร" เชื่อว่าศักยภาพ ความเมตตา ความเสียสละ ความจริงใจที่อาตมาสัมผัสและใกล้ชิดพลเอกประวิตรมานั้น เชื่อว่า พลเอกประวิตรจะนำคนไทยพ้นความขัดแย้ง กลับมารักสามัคคีกัน และขอเป็นกำลังใจให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำให้คนในชาติสามัคคี ปรองดอง มีความสุข"

จากนั้นประชาชนในพื้นที่ได้วิดีโอคอลอวยพรให้"พลเอกประวิตร"แข็งแรงและขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายด้วย โดย"พลเอกประวิตร"ได้กล่าวรับพรจากหลวงพ่อพิบูลย์และขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ

"ลุงป้อม"รุกภาคเหนือ ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งเจียงฮาย ชาวแม่สรวยแจกมินิฮาร์ท

ต่อมาพลเอกประวิตรได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจและขอบใจเยาวชนที่ไปร่วมกันสร้างฝ่ายน้ำธรรมชาติในพื้นที่ดอยอินทรีย์เพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติและป้องกันน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่ โดย"พลเอกประวิตร"กล่าวกับเยาวชนว่า "ขอบใจที่ช่วยกันรักษาธรรมชาติและแหล่งน้ำ ยืนยันว่าตนจะช่วยทุกคนดูแลธรรมชาติในพื้นที่จ.เชียงรายให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์เพื่ออนาคตของทุกคน"

ต่อมาในช่วงค่ำ"พลเอกประวิตร"วิดีโอคอลไปยังเวทีหาเสียงขนาดย่อยเพื่อแนะนำ"พ.ต.อ.รัชพล น้อยช่างคิด" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขตอำเภอแม่สรวย "พรรคพลังประชารัฐ" โดยประชาชนชาวอำเภอแม่สรวยได้เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมร่วมกับFCลุงป้อม เพื่อสนับสนุน ให้ "พ.ต.อ.รัชพล "ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะประชาชนอยากได้คนดีมีฝีมือ เสียสละและเป็นนักพัฒนา เป็นตัวแทนของพวกตนเข้าไปในสภา เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวเชียงราย

"ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า" ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ขอคะแนนชาวเชียงราย

 

ทั้งนี้"ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า" ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐได้ลงมาในพื้นที่เพื่อขอคะแนนชาวเชียงรายด้วยตัวเอง โดยขอให้ชาวเชียงรายและชาวเหนือสนับสนุน"พลเอกประวิตร"ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งด้วยเพราะนโยบายพรรคพลังประชารัฐตอบโจทย์ให้คนไทยและพี่น้องชาวเหนือทุกคนได้ทันที

"ลุงป้อม"รุกภาคเหนือ ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งเจียงฮาย ชาวแม่สรวยแจกมินิฮาร์ท

จากนั้น"พลเอกประวิตร"วิดีโอคอลด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "สวัสดีพี่น้องชาวแม่สรวย ผมขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจผมและพรรคพลังประชารัฐ พรรคยินดีสนับสนุนทุกอย่างให้ชาวแม่สรวยที่รักทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ประสงค์สิ่งใดสมปรารถนา หากอยากให้ผมเป็นนายกฯขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐเพื่อบ้านเมือง เพื่อประเทศ เพื่อชาวแม่สรวยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงนะครับ"

 

"ลุงป้อม"รุกภาคเหนือ ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งเจียงฮาย ชาวแม่สรวยแจกมินิฮาร์ท

ทั้งนี้มีนักเรียนคนหนึ่งขอวิดีโอคอลกับ"พลเอกประวิตร"โดยส่งสัญลักษณ์มินิฮาร์ทว่า "ลุงป้อมสู้ๆและรักลุงป้อมนะครับ" โดยพลเอกประวิตรกล่าวตอบว่า”ขอบคุณครับ ขอให้โชคดีทุกคน สวัสดี”
 

คลิป >>>  "ลุงป้อม"รุกหนักเปิดตัวส.ส.เชียงราย

logoline