svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุดารัตน์" ลั่น เลือก"ทสท."ทั้งคนทั้งพรรค ทางรอดของประเทศ ประชาชนจะชนะ

10 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์" ลั่น เลือก"ทสท."ทั้งคนทั้งพรรค เป็นทางรอดของประเทศ ประชาชนจะชนะ เศรษฐกิจจะดีขึ้น พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานเขตบางพลัด

10 มีนาคม 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ,นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ ,นายสุธา ชันแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางพลัด บางกอกน้อย พร้อมแนะนำ นายณัฐวัฒน์ พอใช้ได้ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม.เขตบางพลัด และบางกอกน้อย

\"สุดารัตน์\" ลั่น เลือก\"ทสท.\"ทั้งคนทั้งพรรค ทางรอดของประเทศ ประชาชนจะชนะ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นายณัฐวัฒน์ เป็นคนมีความสามารถ ถ้าได้เป็นส.สจากการสนับสนุนของประชาชน จะเป็นส.ส.ที่ดีที่สุด ดีกว่าส.ส.ที่ผ่านมาของชาวบางพลัด พร้อมกล่าวว่า 8 ปีที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนแพ้มานานแล้ว แต่มากกว่า 8 ปี ตั้งแต่รัฐประหารปี 49 และ 17 ปีแห่งความขัดแย้งเลือกฝั่งหนึ่งก็ติดล็อค เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็พารัฐประหารมาให้เรา 2 ครั้ง แล้วเราไม่ต้องการที่จะเจอครั้งที่ 3

พรรคไทยสร้างไทย จึงเสนอตัวเป็นทางรอดของประเทศ ถึงแม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่คนที่ทำงานหน้าเก่าประสบการณ์สูงทั้งนั้น วันนี้สภาพของพี่น้องประชาชนน่าเห็นใจ หนี้ครัวเรือนสูงแตะ 90 % เพิ่มทั้งหนี้ เพิ่มทั้งค่าใช้จ่าย แต่รายได้ลด นี่คือความพ่ายแพ้ของประชาชน

\"สุดารัตน์\" ลั่น เลือก\"ทสท.\"ทั้งคนทั้งพรรค ทางรอดของประเทศ ประชาชนจะชนะ

วันนี้เราจะไม่ให้พี่น้องต้องพ่ายแพ้อีกต่อไป ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทยจึงอาสามาขอดูแลประชาชน โดยจะดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมีรายได้ดีและอยู่อย่างมีศักดิ์ศรี , เพิ่มพลังให้กับคนตัวเล็ก สามารถกู้เงิน 5000-50,000บาท ไม่ต้องมีคนค้ำ ดอกเบี้ย100ละ1ต่อเดือน โดยจะแจกบัตรเครดิตประชาชน ไม่แจกบัตรคนจน , ลงทุนกับการสร้างคน ด้วยการให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และเด็กมีสิทธิเลือกในการเรียนให้ตรงตามความต้องการ , บำนาญประชาชน 3000 บาทต่อเดือน

\"สุดารัตน์\" ลั่น เลือก\"ทสท.\"ทั้งคนทั้งพรรค ทางรอดของประเทศ ประชาชนจะชนะ

"เทใจให้พรรคไทยสร้างไทยทั้งพรรคทั้งคน จะเป็นทางรอดของเศรษฐกิจไทย ถ้าเลือกพรรคอื่นหลังการเลือกตั้งจะเป็นจุดเริ่มต้นของกฤษณ์วิกฤตชาติครั้งใหม่แน่นอน แต่เลือกพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นทางรอดและไม่มีปฏิวัติ ประชาชนจะชนะ และเศรษฐกิจจะดี" คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

logoline